Đoàn Thanh niên Cao su Đồng Nai: Tập huấn phòng trị bệnh nấm hồng trên cây cao su

CSVNO – Thực hiện công trình, phần việc thanh niên thiết thực gắn với lao động sản xuất của đơn vị, ngày 4/6/2019  tại Hội trường Nông trường Ông Quế, Đoàn Cơ sở NT Ông Quế đã tổ chức buổi tập huấn công tác chữa trị nấm hồng trên cây cao su.
Đông đảo thành viên tham gia buổi tập huấn
Đông đảo thành viên tham gia buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có Ban giám đốc Nông trường và chị Nguyễn Thị Thanh Thúy – Bí thư Đoàn Thanh niên TCT, cán bộ chuyên môn và anh chị em công nhân trong đơn vị. Tại buổi tập huấn, người tham gia được trang bị kiến thức về dấu hiệu, cách phòng và trị bệnh nấm hồng trên vườn cây cao su.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của ĐTN TCT, bên cạnh các hoạt động thanh niên sôi nổi thì BTV ĐTN luôn bám sát nhiệm vụ của TCT để tổ chức các hoạt động ý nghĩa, góp phần trau dồi thêm kiến thức về nghề nghiệp cho NLĐ, chủ động, nỗ lực phấn đầu hoàn hành tốt công việc của đơn vị.

Trước đó, ngày 28/5, ĐTN TCT đã đến thăm và tặng quà cho 9 hộ gia đình công nhân từ tỉnh Hà Giang vào làm việc tại Nông trường Thái Hiệp Thành nhằm chia sẻ và động viên NLĐ yên tâm công tác.

ĐTN TCT thăm và tặng quà cho các gia đình Hà Giang vào làm việc tại NT Thái Hiệp Thành
ĐTN TCT thăm và tặng quà cho các gia đình công nhân tỉnh Hà Giang vào làm việc tại NT Thái Hiệp Thành

LÊ TÂN