206 vận động viên tham gia hội thao Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – Chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 25/3, Đoàn Thanh niên Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức bế mạc sau 5 ngày (từ ngày 20 – 25/3) tranh tài sôi nổi của 206 vận động viên đến từ 6 chi đoàn trực thuộc.

Lãnh đạo công ty trao cúp, cờ và tiền thưởng cho đội đạt giải nhất môn bóng chuyền nữ

Tham gia hội thao có 6 cơ sở đoàn trực thuộc, quy tụ 206 VĐV là các đoàn viên, thanh niên của 4 nông trường, xí nghiệp chế biến và văn phòng công ty. Các VĐV cùng nhau tranh tài ở 6 bộ môn với 9 nội dung thi đấu, bao gồm: bóng đá mini nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co, cầu lồng, cờ tướng.

Niềm vui của các vận động viên nội dung bóng chuyền nam

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết nhưng không kém phần quyết liệt ở từng bộ môn thi đấu, cùng với sự điều hành công tâm, khách quan, đúng luật của đội ngũ trọng tài và sự tham gia cỗ vũ đông đảo, nhiệt tình từ cổ động viên của các đội, hội thao đã thành công tốt đẹp với việc Nông trường Mo Rai I xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn với 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 4 huy chương đồng; Nông trường 2 giành giải nhì và giải ba toàn đoàn thuộc về Nông trường 3.

Ông Trần Xuân Thịnh (phải) – TGĐ công ty và đại diện lãnh đạo phòng ban, nông trường trao giải cho các đội đạt thành tích cao ở nội dung kéo co

Đến với hội thao năm nay, các VĐV đã cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Điều đó khẳng định đã có sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị đối với phong trào TDTT ở cơ sở.

Đại diện lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao giải nhất toàn đoàn cho đại diện Nông trường I

Các VĐV về tham gia Hội thao đã hăng say thi đấu, cống hiến với tinh thần trách nhiệm cao, thi đấu nhiệt tình, quyết liệt vì mầu cờ sắc áo của đơn vị, cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể NLĐ các đơn vị, qua đó đã tạo sức lan tỏa lớn về tinh thần đoàn kết của NLĐ trong toàn công ty.

Nội dung kéo co nam – nữ thu hút được nhiều quan tâm, cổ vũ bởi sự hấp dẫn, hào hứng và kịch tính

Phát biểu bế mạc, ông Phạm Duy Vương – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty nhấn mạnh: “Tôi hy vọng, qua Hội thao lần này phong trào TDTT trong công ty luôn được duy trì và phát triển, tạo sân chơi tinh thần lành mạnh cho NLĐ. Từ đó, tạo động lực mạnh mẽ các phong trào thi đua lao động sản xuất và phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024 được giao”.

Tuy thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng không vì thế mà giảm sự hấp dẫn ở nội dung bóng đá nam

Hội thao là dịp để công ty chọn lựa những hạt nhân tiêu biểu, nổi bật trong phong trào TDTT để tham gia Hội thao do Tập đoàn tổ chức trong thời gian sắp tới đạt kết quả cao nhất.

Nội dung bóng chuyền nữ vẫn cuốn hút khán giả hơn cả
GIA LINH