Gỗ Thuận An có 120 chiến sĩ thi đua cơ sở

CSVNO – Ngày 23/3, Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Thuận An tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2017. Năm 2016, công ty có 120 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 610 cá nhân đạt lao động tiên tiến, 6 tập thể đạt lao động xuất sắc…
Quang cảnh hội nghị Người lao động
Quang cảnh hội nghị Người lao động

Tổng số lao động công ty là 873 người. Năm 2016, với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CB CNVC LĐ công ty đã vượt qua khó khăn chủ động về nguồn vốn kinh doanh, đảm bảo nhu cầu sản xuất, doanh thu có lợi nhuận.

Tình hình sản xuất gỗ tinh chế có nhiều thuận lợi khả quan, đơn hàng nhiều và ổn định vào thị trường Mỹ, Úc. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm tinh chế tăng 5,95% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế tăng 27,8% so KH. Tổng doanh thu đạt hơn 505 tỷ đồng, đạt 106,44%KH. Toàn thể công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và về trước KH 31 ngày. Tiền lương bình quân đạt hơn 6,3 triệu đồng/người/tháng. Thu nhập bình quân đạt hơn 6,8 triệu đồng/người/tháng.

Đại biểu khách mời tham dự hội nghị
Đại biểu khách mời tham dự hội nghị

Ngoài ra, công ty luôn thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ chính sách cho NLĐ. Tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ của VRG. Tham gia các hoạt động công tác từ thiện, xã hội, giáo dục quốc phòng an ninh.

Năm 2017, Công ty quyết tâm phấn đấu đạt tổng doanh thu hơn 507 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 18,3 tỷ đồng. Tiền lương bình quân đạt hơn 7 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Xuân Hòe, Phó TGĐ VRG ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể CB CNVCLĐ Công ty gỗ Thuận An đã nỗ lực vượt qua khó khăn đạt các kết quả nổi bật. Bức tranh chung của công ty với các gam màu tươi sáng về kết quả hoạt động SXKD, thu nhập, tiền lương đảm bảo đời sống việc làm cho NLĐ. Biến động lao động tương đối ổn định. Ngành gỗ nói chung có sự đóng góp vào sự phát triển của VRG trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Gỗ Thuận An.

Ông Lê Xuân Hòe, Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Xuân Hòe, Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, 4 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp và PTNT vì đã có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2014-2015. Gỗ Thuận An được tặng cờ của Bộ NN&PTNT. 6 tập thể và 109 cá nhân được nhận bằng khen của VRG. Tổng liên đoàn tặng cờ thi đua cho Công đoàn Công ty.

Ngoài ra, Công đoàn công ty cũng được nhận bằng khen của CĐ CSVN. 4 tập thể và 11 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn CSVN. 3 tập thể và 7 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn công ty. Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2017.

Các cá nhân tập thể nhận bằng khen tại hội nghị
Các cá nhân, tập thể nhận bằng khen tại hội nghị
Các tập thể cá nhân nhận bằng khen tại hội nghị
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen tại hội nghị
Công đoàn công ty nhận cờ thi đua  của TLĐLĐ
Công đoàn công ty nhận cờ thi đua của TLĐLĐ
Các cá nhân và tập thể được nhận bằng khen
Các cá nhân và tập thể được nhận bằng khen

 

Minh Tâm