Cao su Mang Yang: Mừng công hoàn thành sản lượng sớm

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần các cá nhân và tập thể về đích sớm, ngày 22/11 Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức buổi lễ mừng công và đón nhận thư khen, tiền thưởng của VRG, Công đoàn CSVN cũng như trao thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao thư khen của TGĐ VRG cho lãnh đạo công ty

Năm 2020, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang được VRG giao khai thác 3.600 tấn, đến ngày 11/11 công ty đã khai thác hoàn thành chỉ tiêu giao, về trước kế hoạch 50 ngày. Về sản lượng nhiều hơn 807 tấn, tăng 28,89%, về tiến độ nhanh hơn 12,73% so với cùng kỳ năm 2019.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao thưởng và hoa chúc mừng công ty

Theo kế hoạch ước, đến 31/12 sản lượng tiêu thụ và thu mua nguyên liệu đạt 4.900 tấn, tổng doanh thu 423,5 tỷ đồng, đạt 170% kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế đạt trên 57,2 tỷ và lợi nhuận sau thuế đạt trên 10,7 tỷ đồng, lương bình quân của người lao động toàn công ty đạt trên 5,6 triệu đồng/người/tháng.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng và hoa chúc mừng người lao động công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tại buổi lễ mừng công, thay mặt lãnh đạo VRG ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đã đọc thư khen của TGĐ VRG và trao số tiền 15 triệu đồng cho công ty vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Công đoàn CSVN cũng đã kịp thời động viên và trao thưởng cho người lao động công ty 10 triệu đồng và tặng cho mỗi tổ khai thác vượt sản lượng 3 triệu đồng.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty tặng giấy khen và tiền thưởng cho các cá nhân về đích sớm

Ngoài ra, lãnh đạo công ty cũng quyết định khen thưởng 4 nông trường gồm: Nông trường Bờ Ngoong, Đoàn Kết, K’dang và Hòa Bình mỗi đơn vị 10 triệu đồng, riêng Đội sản xuất Tân Lập 5 triệu đồng. Đồng thời, khen thưởng cho 9 tổ sản xuất vượt sản lượng, mỗi tổ 1 triệu đồng và 30 cá nhân, mỗi người 200 ngàn đồng.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các nông trường và Đội sản xuất về đích sớm.
VĂN VĨNH