Lãnh đạo VRG chúc Tết tỉnh Lai Châu

CSVNO – Chiều ngày 21/1, Đoàn công tác VRG do ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị VRG làm Trưởng đoàn đã tới thăm và chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh và một số công ty cao su trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Đoàn công tác tặng quà chúc tết Tỉnh ủy.

Ông Lê Văn Lương – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn.

Hiện nay, toàn tỉnh có gần 13.000ha cao su, đã đưa vào khai thác mủ 8.238 ha, sản lượng ước đạt 8.571 tấn mủ khô với giá trị đạt khoảng 315,4 tỷ đồng; tiếp tục triển khai xây dựng Nhà máy chế biến mủ cao su tại xã Nậm Tăm huyện Sìn Hồ, đến nay đã hoàn thành xây dựng giai đoạn 1, năm 2022 thực hiện xây dựng giai đoạn 2 để hoàn thành toàn bộ nhà máy. 

Đoàn công tác tặng quà chúc tết UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị VRG đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu, chúc tỉnh sẽ phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021. 

Đồng thời thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của Tập đoàn đã đạt được trong năm 2021 và những định hướng phát triển trong thời gian tới. Ông Hà Văn Khương nhấn mạnh, mối quan hệ giữa Tập đoàn và tỉnh thời gian qua luôn khăng khít trong chủ trương trồng và phát triển cây cao su trên vùng Tây Bắc nói chung và Lai Châu nói riêng. Các Công ty đứng chân trên địa bàn tỉnh đã luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương từ tỉnh đến cơ sở nên đã hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

Đoàn công tác tặng quà chúc tết Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu

Mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo các sở ban ngành, địa phương phối hợp các Công ty cao su thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2022.

Đoàn công tác tặng quà chúc tết Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu 2

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và nhân dân, ông Lê Văn Lương – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tới VRG năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công và ngày càng phát triển. Đồng thời khẳng định tỉnh tiếp tục đồng hành với Tập đoàn đưa cây cao su phát triển và mang lại việc làm, thu nhập cho người dân; mong muốn Tập đoàn tiếp tục quan tâm, đầu tư phát triển cây cao su trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao đời sống Nhân dân vùng cao su.

Nhân dịp này, Đoàn công tác tặng quà Tỉnh ủy, UBND, các Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu, Lai Châu II, Dầu Tiếng-Lai Châu.

PHƯƠNG LY