VRG, Công đoàn CSVN khen thưởng 2 đơn vị Cụm III tỉnh Ratanakiri

CSVNO – Với việc hoàn thành sản lượng sớm 24 và 26 ngày, Công ty Hoàng Anh Mang Yang K và Krông Buk – Rattanakiri vừa được lãnh đạo VRG, Công đoàn CSVN đến thăm hỏi, chúc mừng và trao thưởng vào ngày 9/12 tại Vương quốc Campuchia.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao thư khen và 20 triệu đồng tiền thưởng cho đại diện Cao su Hoàng Anh Mang Yang K

Với diện tích khai thác 4.830 ha, năm 2021 Công ty Hoàng Anh Mang Yang K được giao khai thác 6.000 tấn mủ quy khô. Tính đến ngày 7/12, công ty khai thác được 6.016 tấn và dự kiến đến hết 31/12 toàn công ty sẽ khai thác được 6.630 tấn, vượt 24 ngày so với kế hoạch. Doanh thu hơn 271,8 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch; Lợi nhuận sau thế đạt 102% kế hoạch.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho đại diện 2 công ty

Đối với Công ty CP Cao su Krông Buk – Ratanakiri, năm 2021 công ty được giao khai thác 6.700 tấn, đến ngày 6/12, công ty hoàn thành kế hoạch giao, vượt 26 ngày. Dự kiến, đến hết 31/12 công ty sẽ khai thác được 7.329 tấn. Doanh thu trên 242,2 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 175% kế hoạch.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng 30 suất quà cho 30 công nhân xuất sắc của Cao su Hoàng Anh Mang Yang K

Ngày 9/12 ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN đã đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng và trao những phần thưởng xứng đáng cho các tập thể và cá nhân đã xuất sắc hoàn thành sản lượng giao trước thời hạn.

Ngài Yim Phen – Phó Chủ tịch tỉnh Rattanakiri tặng bằng khen cho 2 công ty vì đã có thành tích giúp tỉnh Rattanakiri trong việc phòng chống dịch Covid -19

Tại Cao su Hoàng Anh Mang K, thay mặt lãnh đạo VRG, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đã trao thư khen của lãnh đạo VRG cho công ty kèm tiền thưởng 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN cũng đã trao thưởng cho công ty 8 triệu đồng và 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 60 ngàn Riel (tương đương 340 ngàn đồng/suất) cho 30 công nhân ưu tú đã xuất sắc khai thác hoàn thành sản lượng sớm nhất công ty.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG tặng bằng khen cho đại diện Cao su Krông Buk – Ratanakiri

Riêng Cao su Krông Buk – Ratanakiri, ông Trung đã trao bằng khen của lãnh đạo VRG kèm tiền thưởng 60 triệu đồng cho công ty và tặng bằng khen cho 3 đơn vị trực thuộc vì đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm. Ngoài ra, Công đoàn CSVN cũng tặng bằng khen và 8 triệu đồng tiền thưởng cho công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút hoàn thành sản lượng sớm.

Ông Phạm Hải Dương – Trưởng Ban Quản lý kỹ thuật VRG trao bằng khen cho các tập thể của 2 công ty
VĂN VĨNH, Ảnh: CTV