Cao su Chư Prông trao nhà Mái ấm cho công nhân Rmah Grăng

CSVNO – Sáng 30/10, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức trao tặng căn nhà Mái ấm Công đoàn trị giá 35 triệu đồng cho vợ chồng công nhân Rmah Grăng và Siu Plip ở Đội 6 – Nông trường Thanh Bình.
Dân làng và công đoàn công ty Chư Prông chung vui với gia đình anh Rmah Grăng
Dân làng và Công đoàn Công ty Chư Prông chung vui với gia đình anh Rmah Grăng

Tiến tới kỷ niệm 40 ngày thành lập công ty, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tặng 3 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho 3 gia đình công nhân dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và có thành tích tốt trong lao động sản xuất, mỗi căn nhà trị giá 35 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn công ty còn hỗ trợ 4 gia đình công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Chủ tịch công đoàn Lương Văn Quý trao chìa khóa tượng trưng và qua cho gia đình Grăng
Chủ tịch Công đoàn Công ty Lương Văn Quý trao chìa khóa tượng trưng và quà cho gia đình Grăng

Vợ chồng công nhân Rmah Grăng và Siu Plip vào làm công nhân từ năm 1993, nhưng đến nay vẫn phải sống chung với cha mẹ, hoàn cảnh gia đình cũng hết sức khó khăn. Tuy nhiên, trong lao động sản xuất cả Grăng và Plip chưa năm nào không hoàn thành kế hoạch, luôn thực hiện tốt nội quy, quy chế của đội, nông trường.

Căn nhà mơ ước của vợ chồng Rmah Grăng và Siu Plip tại làng Sung Quen
Căn nhà mơ ước của vợ chồng Rmah Grăng và Siu Plip tại làng Sung Quen

Căn nhà có tổng diện tích trên 45m², với tường xây, mái lợp tôn và nền lát gạch men. Trong ngày vui anh Grăng nói trong ngẹn ngào, “Vợ chồng tôi đã mơ ước được ở nhà xây từ lầu lắm rồi nhưng không thể thực hiện nổi, không ngờ hôm nay lại được ở trong căn nhà ước mơ. Xin cám ơn công ty, cám ơn công đoàn công ty đã cho vợ chồng mình cái tổ ấm mơ ước”.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh