Công đoàn Cao su Bình Long hỗ trợ 67 người lao động ảnh hưởng dịch Covid – 19

CSVNO – Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã kịp thời hỗ trợ NLĐ ở tuyến đầu chống dịch, NLĐ tăng cường cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch tại các chốt và NLĐ phải cách ly F1 theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

Công đoàn công ty thăm và tặng quà động viên y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Cao su Bình Long, những người trong tuyến đầu phòng chống dịch Covid – 19

Ngày 15/7, ông Lê Văn Thủy – Chủ tịch Công đoàn công ty đã  đến thăm hỏi và hỗ trợ đoàn viên, NLĐ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện đa khoa Công ty với số tiền 10 triệu đồng cùng các tổ kiểm soát chống dịch trên địa bàn. Cũng trong ngày này, Công đoàn công ty đến thăm và tặng quà 67 NLĐ tại các đơn vị trực thuộc bị các ly F1,F2 với mức hỗ trợ 500.000 đồng/người.

Đoàn đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ trực gác, kiểm soát người, phương tiện ra vào địa bàn nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời hỗ trợ nhu yếu phẩm và 2 triệu đồng/tổ. Theo thống kê trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước, tính đến sáng ngày 16/7, toàn tỉnh ghi nhận 67 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó thị xã Bình Long 4 ca, huyện Hớn Quản 1 ca.

Cao su Bình Long luôn hỗ trợ lực lượng địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid 19

Trước đó, công ty đã có thông báo đến toàn thể NLĐ về việc chi lương, các mức hỗ trợ đối với NLĐ bị ảnh hưởng do dịch Covid – 19 phải cách ly tập trung và cách ly tại nhà theo quy định.

PHỤNG NGUYỄN – NGUYỄN BẢO