Cao su Bình Long: Khen thưởng nước rút 3 tổ

CSVNO – Ngày 6/11, đoàn công tác của Công đoàn CSVN do ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN đã đến thăm, động viên và khen thưởng các tập thể tổ có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện sản lượng tốt năm 2020 của Cao su Bình Long.

Ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn CSVN (bên trái) và ông Bùi Đình Bảy – Phó TGĐ Cao su Bình Long (bên phải) trao thưởng cho Tổ 6, NT Bình Minh

Chủ tịch Công đoàn CSVN đã trực tiếp thăm hỏi, động viên NLĐ và tặng quà cho ba tập thể có tiến độ thực hiện sản lượng tốt trong công ty. Ba tổ sản xuất được khen thưởng là: tổ 9 (NT Xa Trạch), tổ 6 (NT Bình Minh), tổ 2 (NT Minh Hưng). Tổng kinh phí khen thưởng 15 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Cao su Bình Long chụp hình lưu niệm cùng Tổ 9, NT Xa Trạch

Cùng dịp này, Công đoàn Cao su Bình Long cũng thăm và tặng quà cho CNLĐ xuất sắc trong việc thực hiện sản lượng tốt năm 2020 với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Ông Trần Viết Thành – UV BTV Công đoàn CSVN (áo trắng) và bà Nguyễn Thị Phụng – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Bình Long trao quà cho CNLĐ xuất sắc của Tổ 6, NT Bình Minh

Tính đến ngày 5/11, Cao su Bình Long đã hoàn thành gần 80% kế hoạch sản lượng Tập đoàn giao 16.500 tấn. Công ty đứng thứ 2 sau Cao su Phú Riềng về tiến độ thực hiện kế hoạch sản lượng. Ông Bùi Đình Bảy – Phó TGĐ Cao su Bình Long cho biết: NLĐ trong công ty đang ra sức thi đua nước rút 2 tháng cuối năm, dự kiến công ty sẽ vượt trên 5% sản lượng được giao.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Cao su Bình Long chụp hình lưu niệm cùng Tổ 2, NT Minh Hưng

Ông Phan Mạnh Hùng đã chia sẻ những thông tin về ngành cao su đến NLĐ và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NLĐ trong tháng cao điểm thi đua nước rút cuối năm. Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn CSVN cũng khảo sát, trao đổi về bữa ăn giữa ca của CNLĐ.

TRẦN HUỲNH