Công đoàn Cao su Sa Thầy khen thưởng 34 tập thể, cá nhân vượt sản lượng tháng 8

CSVN – Ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các tập thể, cá nhân, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua, làm tiền đề bước vào đợt thi đua nước rút 4 tháng cuối năm, chiều ngày 16/9, Công đoàn Cao su Sa Thầy đã đến động viên và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng trong tháng 8.

Lãnh đạo Công đoàn công ty trao thưởng tại Nông trường Suối Cát

Với đặc thù mùa mưa Tây nguyên và theo từng vùng, các tháng 8 và 9 hằng năm, lượng mưa tại khu vực vườn cây cao su của đơn vị khá lớn, có những đợt mưa lớn kéo dài, gây khó khăn cho việc tổ chức sản xuất. Để thực hiện đạt kế hoạch sản lượng khai thác và chế biến trong thời điểm này là rất khó khăn, đòi hỏi phải có sự linh động từ khâu chỉ đạo sản xuất, đến nỗ lực của NLĐ….

Nhận thấy thực trạng và để chuẩn bị cho bước chạy đà đợt thi đua nước rút 4 tháng cuối năm. Công đoàn công ty đã tổ chức phát động thi đua trong tháng 8 và 9, chú trọng 2 phong trào lớn là “Nâng cao chất lượng sản phẩm” và “Phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng”, đưa phong trào trở thành thường xuyên và nề nếp từ Tổ sản xuất đến Nông trường, Nhà máy và Công ty. 

Các tập thể, cá nhân nhà máy chế biến nhận thưởng

Qua 1 tháng phát động thi đua, hiệu ứng của phong trào đã mang lại dấu hiệu rất tốt, có nhiều tập thể và cá nhân không chỉ hoàn thành mà còn vượt mức kế hoạch sản lượng nhận khoán, góp phần vào kết quả chung của công ty. Đã có 5 tập thể và 29 cá nhân trong toàn công ty được công đoàn tuyên dương trong tháng 8, với tổng mức tiền thưởng gần 10 triệu đồng.

Sau khi nhận thưởng, anh Nguyễn Văn Xuân – Tổ trưởng Tổ 5, Nông trường Bãi Lau vui mừng chia sẻ: “Các phong trào thi đua của Công đoàn công ty trong thời điểm này là rất phù hợp, thiết thực, thúc đẩy mạnh tinh thần hăng say lao động sản xuất. Thành công giai đoạn này sẽ tạo sự phấn khởi cho NLĐ tiếp tục thi đua gặt hái được nhiều thành tích trong thời gian tới”.

Ông Tạ Thúc Bình – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tai Nông trường Suối Đá

Gặp gỡ và trao thưởng cho NLĐ, ông Tạ Thúc Bình – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty nhắc nhở các đơn vị: “Mặc dù có nhiều tập thể và cá nhân vượt mức kế hoạch sản lượng trong tháng 8, nhưng chúng ta không được chủ quan, mà phải không ngừng cố gắng, tranh thủ mọi điều kiện thuận lợi để thực hiện nhiệm vụ sản xuất”.

“Song song đó là mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho NLĐ khi mà đại dịch Covid – 19 còn diễn biến phức tạp, sự lây lan và sức tàn phá của dịch Covid – 19 đã để lại rất nhiều đau thương mất mát, vì vậy chúng ta phải hết sức đề phòng, thực hiện nghiêm túc quy định 5K và mới nhất là 5T của Bộ Y tế, các quy định của ngành và địa phương về phòng, chống dịch Covid – 19”, ông Bình nhấn mạnh.

NLĐ Nông trường Bãi Lau rất hồ hởi khi được nhận thưởng của Công đoàn công ty
ÁNH NGỌC