Sôi nổi các hoạt động nhân ngày 20/10

CSVNO – Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), các đơn vị sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động hướng về chị em.
Bà Nguyễn Thiện Phước - Phó Chủ tịch LĐLĐ Bình Dương trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho chị Trần Thị Tuyên - Trưởng Ban nữ Công CĐCS NT Tân Hưng
Ông Nguyễn Thiện Phước – Phó Chủ tịch LĐLĐ Bình Dương trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho chị Trần Thị Tuyên – Trưởng Ban nữ Công CĐCS NT Tân Hưng

Chiều ngày 14/10, Công đoàn Công ty CPCS Phước Hòa tổ chức buổi họp mặt và hội thi tuyên truyền về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới với 27 thí sinh đại diện cho 9 đơn vị tham gia.

Hội thi gồm 2 phần: phần thi thuyết trình và đoán ý đồng đội. Nội dung thuyết trình xoay quanh các chủ đề: xây dựng nền tảng gia đình hạnh phúc và nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình.

Kết quả phần thi thuyết trình: giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Yến – CĐCS NT Lai Uyên, giải nhì thuộc về thí sinh Thái Thị Hoàng xuân – CĐCS Cơ quan Công ty, giải ba thuộc về thí sinh Dương Thị Ngọc Hà – CĐCS NT Nhà Nai, giải khuyến khích thuộc về thí sinh Đỗ Thị Ngọc Đào – Xí nghiệp CKCB&XD và thí sinh Nguyễn Thị Xuân – CĐCS NT Tân Hưng.

Đặng Đôn Cư - P. TGĐ Cty (bìa trái) và đ/c Huỳnh Kim Nhựt - P. TGĐ - Trưởng Ban VSTB Phụ nữ Cty (bìa phải) tặng hoa cho nữ Cán bộ lãnh đạo
Ông Đặng Đôn Cư – P. TGĐ Công ty (bìa trái) và ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ – Trưởng Ban VSTB Phụ nữ Công ty (bìa phải) tặng hoa cho nữ cán bộ lãnh đạo
thí sinh Nguyễn Thị Thanh Yến - Tổ phó Tổ CĐ 3 - CĐCS NT Lai Uyên đạt giải nhất phần thi thuyết trình
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Yến – Tổ phó Tổ CĐ 3 – CĐCS NT Lai Uyên đạt giải nhất phần thi thuyết trình
Phần thi đoán ý đồng đội
Phần thi đoán ý đồng đội
Huỳnh Kim Nhựt - P. TGĐ - Trưởng Ban VSTB Phụ nữ Cty (bìa phải) trao thưởng cho các thí sinh đạt giải phần thi thuyết trình
Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ – Trưởng Ban VSTB Phụ nữ Công ty (bìa phải) trao thưởng cho các thí sinh đạt giải phần thi thuyết trình.

Trong 2 ngày 19 và 20/10, Công ty CPCS Sa Thầy đã đồng loạt diễn ra các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Ngoài chương trình tọa đàm ôn lại lịch sử quá trình hình thành và lớn mạnh của Hội LHPN Việt Nam từ ngày thành lập đến nay, Công đoàn Khối Văn phòng và Công đoàn các đơn vị trực thuộc còn tặng hoa, quà cho ĐVCĐ nữ, kết hợp tổ chức nhiều hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực.

Tại Khối văn phòng Công ty, BCH Công đoàn đã chia ĐVCĐ thành 2 đội tham gia Hội thi nữ công gia chánh, điều đặc biệt là mỗi đội thi đều có 1 thí sinh nam tham gia cùng với 5 ĐVCĐ nữ. 2 đội đã thi các món ăn tự chọn, cắm hoa và trang trí trái cây trên cùng 1 bàn ăn.

Ông Đỗ Thanh Nam _ TGĐ Công ty trao giải nhất cho Đội khối Tổ chức Hành chính.
Ông Đỗ Thanh Nam – TGĐ Công ty trao giải nhất cho Đội khối Tổ chức Hành chính.

Các thành viên của 2 đội đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu nguyên liệu, chế biến, bày trí và chất lượng món ăn. Khâu thuyết trình đã nêu bậc được ý tưởng chế biến, dinh dưỡng của từng món ăn và rất ấn tượng, làm hài lòng cả BGK và khán giả cổ vũ.

Kết quả, món “Sơn thủy hữu tình” của đội khối Tổ chức – Hành chính đã xuất sắc giành giải nhất trong sự tâm phục của nhiều người, giải nhì được trao cho món “Bò kho nước dừa” của đội khối kinh doanh. BTC còn trao giải thưởng cho các món ăn khác, tạo nên không khí vui tươi cho nữ ĐVCĐ khối VP.

Hoàng Đình Nhiều _ PTGĐ, CTCĐ CTy, tặng hoa cho nữ khối văn phòng Cty nhân ngày 20/10
Ông Hoàng Đình Nhiều – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty, tặng hoa cho nữ khối văn phòng Công ty nhân ngày 20/10
Đặng Công Thoại _ PTGĐ CTy, tặng hoa cho các cá nhân được giải thưởng
Ông Đặng Công Thoại  – Phó TGĐ Công ty, tặng hoa cho các cá nhân được giải thưởng

Ngoài ra NTCS Suối Đá còn tổ chức giải bóng đá nữ nội bộ nhân kịp ngày 20/10, thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ, bởi đây là đơn vị có nhiều cầu thủ nữ xuất sắc, là nòng cốt của đội bóng đá nữ Công ty vừa tham gia Hội thao cấp ngành năm 2016.

Để tăng tính hấp dẫn, đơn vị đã chia thành 03 đội bóng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Với sự đồng đều về kỹ thuật và thể lực vượt trội, đội bóng đá nữ KV 726 đã xuất sắc giành giải nhất, BTC đã trao giải nhì cho KV 737 và đội nữ KV 736 đạt hạng ba. Ngoài ra, đội bóng đá nữ của NTCS Suối Đá cũng đã thi đấu giao lưu và giành thắng lợi với tỷ số 3 – 0 trước đội bóng đá nữ NTCS Bãi Lau, tạo nên niềm vui thích và gắn kết giữa nữ ĐVCĐ hai đơn vị.

Sôi nổi nhất trong các hoạt động nhân dịp 20/10 năm 2016 là NTCS Suối Cát, rất nhiều hoạt động vui chơi, bổ ích và lý thú được tổ chức. Với hơn 200 ĐVCĐ tham gia thi và cổ vũ, các nữ ĐVCĐ của Nông trường đã thi đấu ở các môn bóng chuyền, kéo co và đẩy gậy.

Các nữ VĐV không chuyên của đơn vị đã để lại trong lòng khán giả nhiều pha bóng hay từ môn bóng chuyền, những kịch tích trong môn đẩy gậy. Và hấp dẫn nhất là đến từ sự lôi cuốn trong những khoảnh khắc “giằng co” ở môn kéo co. Các chị đã cho thấy một tinh thần thể thao tuyệt vời, dù phải thi đấu dưới cái nắng oi bức nơi biên giới, nhưng tinh thần thể thao đã xóa đi bao mệt nhọc trong thi đấu. Niềm vui của người chiến thắng và nụ cười của người thất bại dường như hòa quyện vào nhau trong niềm vui của ngày 20/10.

Sau một ngày tranh tài, BTC đã trao giải nhất môn bóng chuyền cho đội nữ tổ 03, giải nhì là liên quân nữ tổ 6 với tổ 7 và tổ 5 đạt giải ba; ở môn đẩy gậy, giải nhất thuộc về chị Lò Thị Ân – CN tổ 01, giải nhì là chị Lữ Thị Dung – CN tổ 8 và giải ba thuộc về chị Dương Thị Như – CN tổ 3; ở môn kéo co giải nhất thuộc về nữ tổ 5, giải nhì là nữ tổ 8 và nữ tổ 3 đạt giải ba.

Những hình ảnh thi đấu thể thao của Nông trường Suối Cát:scsc-2sc1

Ân Châu – Bùi Minh Phú