Cao su Sa Thầy tổ chức giải bóng đá mini nữ

CSVNO – Nằm trong chương trình tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 28/7, Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức giải bóng đá mini nữ.
Trước giờ khai cuộc.
Trước giờ khai cuộc.

Đây là dịp để chị em nữ lao động trong Công ty cùng gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, cùng chung tay đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bóng đá nữ nói riêng. Giải cũng nhằm tuyển chọn các vận động viên của Đội bóng đá nữ Công ty, chuẩn bị tham gia Hội thao do ngành cao su tổ chức sắp tới.

Giải đấu tạo không khí giao lưu, đoàn kết.
Giải đấu tạo không khí giao lưu, đoàn kết.

Với những trận cầu hay và các pha bóng đẹp, giải đã thu hút rất đông cổ động viên đến xem và cổ vũ. Đặc biệt có những trận đấu được khán giả đánh giá hấp dẫn không thua kém gì các giải bóng đá nam. Ông Nguyễn Bá Bình, thành viên BTC cho biết, trình độ kỹ thuật của cầu thủ các đội tương đối đồng đều. Đây chính là nguyên nhân làm tăng tính hấp dẫn của mỗi trận đấu, tuy nhiên cũng là một khó khăn cho khâu tuyển chọn vì có rất nhiều nữ cầu thủ xuất sắc ở từng vị trí.

Với sự đồng đều về kỹ thuật, thể lực và nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn, Đội bóng đá mini nữ NTCS Suối Đá đã xuất sắc giành chức vô địch, Đội nữ NTCS Bãi Lau đứng thứ nhì và thứ ba là Đội bóng đá nữ của NTCS Suối Cát.

Tin, ảnh: Bùi Minh Phú