Nhiều hoạt động động viên tinh thần người lao động

CSVN – Trước tình hình giá mủ xuống thấp như hiện nay, CĐ Cao su Bình Thuận đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên, chia sẻ và hỗ trợ người lao động.
TGĐ Nguyễn Văn Thanh và Phó chủ tịch Công đoàn công ty Nguyễn Hưỡng trao tiền hỗ trợ của công đoàn ngành cho công nhân Đoàn Thị Liễu
TGĐ Nguyễn Văn Thanh (hàng trước, bìa phải) và Phó chủ tịch Công đoàn công ty Nguyễn Hưỡng (hàng trước, bìa trái)  trao tiền hỗ trợ của Công đoàn ngành cho công nhân Đoàn Thị Liễu

Đầu tháng 7/2015, CĐ công ty đã tiến hành khen thưởng bằng tiền mặt cho những CN nhận thêm lô phụ từ những CN nghỉ việc, với mức khen thưởng 500.000 ngàn đồng/CN. Cùng với đó là khen thưởng cho con em CB-CNV công ty có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2014-2015. Ngoài ra, CĐ còn trao hơn 50 suất học bổng cho con em hiếu học tại các gia đình CN khó khăn.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các công đoàn viên xuất sắc tháng 8/2015 tại nông trường Gia Huynh
Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các công đoàn viên xuất sắc tháng 8/2015 tại Nông trường Gia Huynh

Gần đây nhất, trung tuần tháng 9, CĐ đã tiến hành khen thưởng những CĐ viên xuất sắc, có thành tích nổi bật trong công tác, trong sản xuất và hoạt động CĐ. Tổng số khen thưởng toàn công ty hơn 50 Đoàn viên CĐ. Bên cạnh đó, CĐ cùng Ban TGĐ công ty và các phòng ban đã trực tiếp tới từng đơn vị sản xuất tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của người CN để nắm bắt tình hình và kịp thời có hình thức khen thưởng, động viên.

Đồng hành cùng CĐ công ty, CĐ Cao su VN còn quan tâm hỗ trợ cho CNLĐ công ty. Mới đây nhất, CĐ Cao su VN quyết định hỗ trợ 10 triệu đồng cho chị Đoàn Thị Liễu – CN Tổ 3, NT Gia Huynh mắc bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ thêm 3 triệu đồng để giúp đỡ gia đình chị Liễu vượt qua khó khăn.

Bài, ảnh: Thiết Công