Công đoàn cơ quan VRG: Trao nhà kết nghĩa cho công nhân cao su Chư Sê

CSVNO – Công đoàn cơ quan VRG, Công đoàn Trung tâm y tế ngành cao su vừa trao một ngôi nhà tình nghĩa, tặng quà cho 2 gia đình có con bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin, trao 20 phần quà cho công nhân Cao su Chư Sê, trong chương trình kết nghĩa giữa 3 đơn vị.
Đoàn công tác thăm một gia đình công nhân có con bị nhiễm chất độc da cam
Đoàn công tác thăm một gia đình công nhân có con bị nhiễm chất độc da cam

Ngày 18/9, đoàn công tác của Công đoàn cơ quan VRG do ông Trương Minh Trung – Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình công nhân có 2 con và 5 con bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, mỗi hộ một phần quà trị giá 3,6 triệu đồng.

Đồng thời, đoàn còn trao căn nhà  kết nghĩa trị giá 35 triệu đồng cho công nhân Kpuih Gớk của tổ 6 – Nông trường Ia H’lốp thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê. Căn nhà có tổng diện tích khoảng 70 m² với tường xây, nền gạch men và lợp tôn do đoàn viên Công đoàn cơ quan VRG quyên góp trong thời gian qua.

Trao căn nhà kết nghĩa cho công nhân Gơk
Trao căn nhà kết nghĩa cho công nhân Gơk

Bên cạnh đó, đoàn công tác còn trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho công nhân người dân tộc thiểu số của 5 nông trường có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đoàn công tác còn tổ chức giao lưu văn nghệ giữa cán bộ Công đoàn cơ quan VRG với đoàn viên công đoàn của khối phòng ban công ty.

Tin, ảnh: Gia Linh