Cao su Phú Riềng sẽ phát huy tốt hơn nữa các hoạt động chăm lo cho người lao động

CSVNO – Phát biểu tại Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) ở Cao su Phú Riềng, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đánh giá cao các hoạt động trong Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ những năm trước đây của Công ty.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam
phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động

Tin tưởng trong năm 2022 công ty sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa các hoạt động chăm lo cho người lao động, tạo được sức lan tỏa và niềm tin cho người lao động hưởng ứng tham gia các hoạt động trong Tháng công nhân nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc tổ chức sản xuất kinh doanh, tổ chức đời sống, xây dựng hệ thống chính trị của đơn vị.

Tháng Công nhân của công ty có chủ đề “CBCNVLĐ Công ty: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.  Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19” . Ông Đào Quang Đán – Chủ tịch Công đoàn công ty đề nghị sau lễ phát động này các Công đoàn cơ sở và Lãnh đạo các đơn vị tập trung các nguồn lực để triển khai các hoạt động tháng công nhân trong bối cảnh tiếp tục phòng chống dịch trong điều kiện bình thường mới.

Ông Đào Quang Đán – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cao su Phú Riềng phát động “Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022”.

Những việc làm, những hoạt động cần bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tình hình tổ chức, điều kiện sản xuất kinh doanh, tình hình việc làm, thu nhập, đời sống của đoàn viên công đoàn – công nhân lao động, các chế độ chính sách, phúc lợi đảm bảo. Tổ chức tuyên truyền, đối thoại để đoàn viên và người lao động hiểu rõ ý nghĩa Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ từ đó vận động tham gia các hoạt động chung.

Nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những vấn đề nổi cộm, phối hợp cùng chính quyền giải quyết thỏa đáng, tạo bầu không khí phấn khởi thi đua lao động sản xuất. Quan tâm, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị TNLĐ, BNN, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó các đơn vị trong toàn Công ty đã đồng loạt phát động Tháng công nhân và Tháng ATVSLĐ kết hợp với lễ ra quân khai thác, tổ chức nhiều hoạt động VHVN – TDTT tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi ….thu hút được đông đảo CBCNVLĐ tham gia.

Giải thi đấu bóng chuyền nam nữ tại Nông trường Phú Riềng Đỏ trong chuỗi hoạt động Tháng công nhân
Giao lưu bóng đá tại Công tyCPĐTXD CS Phú Thịnh – Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng
Công trình Ánh sáng nhà tổ của Nông trường Thọ Sơn
Lễ phát động phong trào thi đua rèn luyện TDTT của Cơ quan công ty
THANH QUÝ