Công đoàn Cao su Chư Prông: Bàn giao 2 sân bóng chuyền cho nông trường vùng biên

CSVNO – Sau hơn một tháng xây dựng, ngày 27/8 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức bàn giao 2 sân bóng chuyền cho Đội 29 và 31 thuộc Nông trường An Biên.

Ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch công đoàn công ty trao 500 chiếc khẩu trang cho đại diện lãnh đạo Nông trường An Biên

Đây là 2 trong số những thiết chế văn hóa được công đoàn công ty xây dựng, bàn giao và trao tặng cho các công đoàn cơ sở nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người lao động sau những giờ lao động mệt nhọc, góp phần nâng cao đời sống tinh thần.

Trao bóng lưới cho đại diện các Đội sản xuất

Mỗi sân bóng chuyền được xây dựng có trị giá 50 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ của công đoàn công ty và sự hỗ trợ của Công đoàn CSVN. Tại buổi bàn giao 2 sân bóng chuyền, công đoàn công ty cũng trao tặng 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn trong tổng số 4.500 chiếc cho người lao động của nông trường cùng 5 bộ bóng lưới cho 5 đội sản xuất thuộc Nông trường An Biên.

Quang cảnh buổi lễ bàn giao 2 sân bóng chuyền

Được biết, trong Tháng công nhân năm 2021 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức bàn giao, trao tặng và trang bị 2 tivi cho Nông trường An Phú và Hòa Bình, 5 loa di động cho 5 công đoàn cơ sở trực thuộc, 20 bộ bóng lưới và 4.500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn.

Đây là những thiết chế văn hóa hết sức ý nghĩa, cần thiết đối với người lao động, giúp người lao động có điều kiện vui chơi, giải trí sau những giờ lao động cực nhọc trên lô, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, từ đó tạo động lực hăng say lao động sản xuất.

VĂN VĨNH