Công đoàn Cao su Tây Ninh: Tôn vinh cán bộ CĐ xuất sắc

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập CĐ VN (28/7/1929-28/7/2014), ngày 25/7 Công đoàn công ty đã tổ chức họp mặt cán bộ CĐ các thời kỳ và tôn vinh cán bộ CĐ xuất sắc năm 2014.CĐ công ty còn vinh danh Ban lãnh đạo công ty đã có nhiều cống hiến trong hoạt động CĐ công ty. Được biết tổng số tiền khen thưởng gần 100 triệu đồng. Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh và CĐCS VN cũng trao tặng kỷ niệm chương của Tổng LĐLĐ VN cho 14 cá nhân có thành tích vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ. CĐ công ty đã trao quà và giấy khen danh hiệu cán bộ CĐ xuất sắc cho 24 cá nhân.

 Đại diện LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng Kỷ niệm chương của TLĐ LĐ VN cho các cán bộ CĐ công ty. Ảnh: Thế Trung

Đại diện LĐLĐ tỉnh Tây Ninh trao tặng Kỷ niệm chương của TLĐ LĐ VN cho các cán bộ CĐ công ty. Ảnh: Thế Trung

* Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014), bà Đỗ Thị Thanh Vân – Ủy viên BCH CĐ công ty, Trưởng Ban nữ công cùng các CĐ cơ sở đã đến thăm và tặng quà cho 23 gia đình Thương binh – Liệt sĩ có con em đang làm việc tại công ty với tổng số tiền là 11,5 triệu đồng.

* Ngày 21/7, tại Khu du lịch Long Điền Sơn -Tây Ninh, ông Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch CĐ công ty, đại diện toàn thể người lao động công ty đã đóng góp, ủng hộ cho Quỹ Vì biển đảo quê hương do Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh tổ chức với số tiền là 77,9 triệu đồng.

* Ban lãnh đạo Công ty CPCS Tây Ninh kết hợp cùng BLĐ NT Cầu Khởi vừa tổ chức trao tặng ngôi nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho anh Phạm Văn Phong – CN lái máy kéo của NT Cầu Khởi. Dịp này, CĐ công ty và CĐ NT Cầu Khởi cũng tặng các phần quà cho gia đình anh Phong. Được biết đây là chương trình nằm trong Khối thi đua số III của VRG.

Thế Trung – Nguyễn Quốc Dũng