Công đoàn Cao su Chư Păh trao nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân khó khăn

CSVNO – Chiều ngày 7/9, Công đoàn Cao su Chư Pah đã tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn của Công đoàn CSVN cho gia đình chị Siu It – Tổ 3, Nông trường Cao su Hòa Phú.

Lãnh đạo UBND xã Hòa Phú và Công đoàn công ty tặng quà chúc mừng gia đình chị Siu It có nhà mới

Chị Siu It là công nhân ưu tú, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc sản lượng nông trường giao, tham gia tích cực các hoạt động của Công đoàn, gia đình chị gặp nhiều khó khăn về nhà ở. Xét trường hợp của chị, Công đoàn công ty đã đề xuất chị được nhận hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn của Công đoàn CSVN. Ngôi nhà được xây dựng có diện tích hơn 40m2, với tổng kinh phí xây dựng là hơn 75 triệu đồng, trong đó Công đoàn CSVN hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình chị đóng góp. 

Đoàn Thanh niên công ty tặng quà chúc mừng gia đình chị Siu Ít

Trước đó, Công đoàn công ty cũng đã tổ chức khánh thành và bàn giao 2 ngôi nhà Mái ấm công đoàn cho công nhân Rơ Mah Si – Tổ 5, Nông trường cao su Ia Phú và công nhân Rơ Châm Xinh – Tổ 7, Nông trường Ia Pếch. Mỗi ngôi nhà có trị giá trên 75 triệu đồng, trong đó Công đoàn CSVN hỗ trợ 50 triệu đồng/căn. 

Việc xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” là hoạt động có ý nghĩa của Công đoàn CSVN, thể hiện vai trò và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống cho NLĐ. Mỗi ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền hỗ trợ làm nhà tuy không lớn nhưng đó là những tấm lòng đầy tình nghĩa, sẻ chia của tổ chức Công đoàn với những gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

HÀ ĐỨC THÀNH