Cao su Đồng Nai khen thưởng gần 240 học sinh, sinh viên “Học giỏi – Sống tốt”

CSVNO – Nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng các học sinh, sinh viên là con NLĐ trong năm học 2021 – 2022 đạt thành tích xuất sắc, ngày 28/8, Hội Khuyến học TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng và trao học bổng “Học giỏi – Sống tốt”.

Ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT trao thưởng cho các em

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ TCT nhấn mạnh, tuyên dương, khen thưởng các em học sinh, sinh viên “Học giỏi – Sống tốt” là hoạt động thường niên của TCT. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến thế hệ tương lai của đất nước, các em được tuyên dương ngày hôm nay là những bông hoa tiêu biểu trong học tập, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Ban lãnh đạo TCT tin tưởng rằng các em sẽ nỗ lực học tập, đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Hồ Thanh Hồng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo TCT trao thưởng cho các em học giỏi giỏi

Trong lễ tuyên dương lần này, toàn TCT có 238 em học sinh, sinh viên là con NLĐ trong đơn vị được tuyên dương. Trong đó, 92 em được nhận học bổng với trị giá 3 triệu đồng/suất. Tuyên dương 141 học sinh, sinh viên xuất sắc, bao gồm 7 em học sinh cấp 1, 40 em cấp 2, 20 em cấp 3 và 3 em sinh viên Cao đẳng, Đại học, khen thưởng 5 em học sinh trúng tuyển Đại học… Tổng số tiền khen thưởng cho các em dịp này gần 471 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐTV TCT trao thưởng, động viên các em đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022
Tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên “Học giỏi – Sống tốt” là hoạt động thường niên của TCT

Dịp này, ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT đã khen ngợi, biểu dương những thành tích đạt được của các em và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển trên con đường học tập. Đồng thời sẽ có nhiều chính sách để thu hút nhân tài, nhất là các em là con NLĐ sau khi hoàn thành việc học trở về làm việc tại TCT.

Vừa qua, trước thềm năm học mới, TCT đã cho NLĐ tạm ứng tiền lương để đóng học phí cho con em. Tiền tạm ứng sẽ được trừ dần vào lương hàng tháng của NLĐ. Đây cũng là một chính sách nhận được sự đồng thuận cao và để NLĐ yên tâm công tác.

Bà Lê Thị Mỹ Phượng – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao Kỷ niệm chương của Hội Khuyến học Việt Nam cho các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập
Lãnh đạo TCT tri ân các nhà tài trợ
Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khuyến học…
Các em học sinh xuất sắc về dự tuyên dương
MINH NHIÊN – VŨ PHONG