Trường CĐ CN Cao su chăm lo tốt người lao động dịp Tết Tân Sửu

CSVNO – Đây là hoạt động thường xuyên vào mỗi dịp Tết đến xuân về và đã trở thành truyền thống của nhà trường.

Trao quà từ chương trình Tết sum vầy

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp trong năm 2020 và những ngày đầu năm 2021, nhưng nhà trường đã chủ động thực hiện tốt công tác chăm lo cho người lao động.

Cụ thể như: đã thưởng Tết cho người lao động với tổng số tiền là 920 triệu đồng, bình quân mỗi người được 6,8 triệu đồng/người. Bên cạnh đó nhà trường còn cho mỗi người lao động 1 triệu tiền ăn Tết.

Trao quà của Khối thi đua dịch vụ-hành chính-sự nghiệp

Như vậy dịp Tết này bình quân mỗi người lao động được nhận 7,8 triệu đồng/người. Các em học sinh sinh viên do điều kiện khó khăn hoặc dịch bệnh không về quê ăn Tết cũng được nhà trường tổng hợp danh sách và phát quà cho các em.

Ban chấp hành công đoàn trường cũng chủ động đi thăm, tặng quà và chúc Tết người lao động. Ngoài ra công đoàn còn tặng quà từ chương trình Tết sum vầy của Công đoàn Cao su Việt Nam với 10 phần quà trị giá là 1 triệu đồng/người và 1 phần quà là nhu yếu phẩm ngày Tết. Công đoàn cũng đã trao 10 phần qùa trị giá 500.000đ/người từ chương trình tặng quà Tết của Cụm thi đua khối dịch vụ-hành chính-sự nghiệp đến người lao động.

Gặp mặt cán bộ hưu trí của nhà trường

Trước đó nhà trường cũng đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của nhà trường. Tại buổi họp mặt lãnh đạo nhà trường đã thông tin một số kết quả hoạt động của nhà trường năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng quà Tết và biếu lịch cho cán bộ hưu trí với tổng số tiền là 16 triệu đồng. Tổ chức đi thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ với tổng số tiền là 6 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm, tình cảm và truyền thống của nhà trường đối với các thế hệ đã và đang công tác tại nhà trường.

ĐÌNH NINH