25 thí sinh thi An toàn vệ sinh viên giỏi Khu vực TP.HCM

CSVNO – Trong 2 ngày 16-17/7, 25 thí sinh đến từ 5 đơn vị thuộc Khu vực TP.Hồ Chí Minh đã tham dự Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” lần thứ IV năm 2020 tại Hội trường Công đoàn Cao su Việt Nam.

Thí sinh tiến hành làm bài thi trắc nghiệm và tự luận

Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi Khu vực TP.HCM gồm có 5 đơn vị, gồm: Công ty Cổ phần Công nghiệp & Xuất nhập khẩu Cao su, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru, Công ty CP Cơ khí Cao su, Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An và Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang.

Quang cảnh buổi thi đầu tiên 

Chiều ngày 16/7, Ban tổ chức đã họp các trưởng đoàn và bốc thăm số thứ tự thi. Tại cuộc họp, ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, Phó trưởng Ban tổ chức đã phổ biến các hội dung, quy chế và nhắc nhở các trưởng đoàn quán triệt đến từng thí sinh của đoàn mình những của định của Ban tổ chức hội thi.

Ông Ngân cũng cho biết, hội thi đã diễn ra thành công ở Khu vực Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung gồm 9 đơn vị vào ngày 10 – 11/7. Tiếp nối thành công hội thi ở các khu vực, ngày 26-27/7, Hội thi khu vực miền Đông Nam bộ gồm 12 đơn vị sẽ tiếp tục được tổ chức tại Khách sạn Cao su TP.Vũng Tàu.

Các trưởng đoàn bốc thăm thứ tự thi

Ngay sau cuộc họp các trưởng đoàn, vào lúc 15h cùng ngày, 25 thí sinh đã chính thức bước vào vòng thi đầu tiên với 2 nội dung là thi trắc nghiệm (30 câu) và tự luận trong thời gian 60 phút.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, Phó Trưởng ban tổ chức phổ biến các nội dung tại cuộc họp trưởng đoàn

Sau khi phần thi trắc nghiệm và tự luận kết thúc, các đoàn sẽ tiến hành chạy thử chương trình với các nội dung chào hỏi; thuyết trình và thao tác thực hành sơ cấp cứu. Các nội dung này sẽ thi chính thức vào sáng ngày 17/7. Hội thi sẽ công bố các kết quả, tiến hành trao thưởng và bế mạc vào sáng cùng ngày.

MINH TÂM. ẢNH: VŨ PHONG