CSVNO – Tối 6/7, tại Nhà hát Bến Thành – Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2019” và tôn vinh “sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập nhân” kỷ niệm 15 năm thành lập Thương hiệu Việt.
Trong buổi lễ, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tôn vinh tốp 10 “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sánh tạo năm 2019” và tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập”.
Buổi lễ quy tụ nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư khoa học công nghệ, đáp ứng xu hướng tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước. khoa học công nghệ được xem là chìa khóa then chốt thúc đẩy kinh tế phát triển, nhất là ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao. Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng cho các doanh nghiệp có những đóng góp cho xã hội và phát triển kinh doanh dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng cùng một số tiêu chí khác.
Chương trình tôn vinh doanh nghiệp Việt được tổ chức nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
VĂN HẢI
Related posts:
- Cao su Mang Yang: 35 năm hành trình gian khó và vinh quang
- VRG có 5 thanh niên được vinh danh Người thợ trẻ giỏi toàn quốc
- Khối thi đua số II khai thác trên 43.000 tấn mủ
- Đại biểu QH Trần Ngọc Thuận: “Cần hỗ trợ nông dân khi VN tham gia TPP”
- Ea Wy quyết tâm về đích trước thời hạn
- Bế giảng lớp bồi dưỡng tổ trưởng cạo mủ
- Ông Đỗ Hữu Huy - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp:...
- Chậm nhất quý I/2018 sẽ IPO VRG
- Biểu dương các đơn vị hoàn thành sản lượng tỷ lệ cao
- Hà Giang: Chưa ghi nhận ảnh hưởng của rét đến cây cao su