Đ/c Đặng Duy Bình giữ chức Bí thư Chi bộ Visorutex

CSVNO – Ngày 26/5, Chi bộ Xí nghiệp Liên doanh Visorutex đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025, đ/c Đặng Duy Bình – Giám đốc Nhà máy Chế biến Cao su Lai Khê, Chủ tịch Công đoàn Visorutex được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.
đ/c Hà Văn Khương – UV BCH Đảng ủy, TV HĐQT VRG tặng hoa chúc mừng đ/c Đặng Duy Bình - Bí thư chi bộ Visorutex
Đ/c Hà Văn Khương – UV BTV Đảng ủy, TV HĐQT VRG tặng hoa chúc mừng đ/c Đặng Duy Bình – Bí thư chi bộ Visorutex

Đại hội cũng đã bầu 2 đ/c đại biểu chính thức và 1 đ/c đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Chi bộ Visorutex có 8 đảng viên là cán bộ chủ chốt công tác tại Văn phòng Xí nghiệp, Nhà máy chế biến Cao su Lai Khê và Nông trường VSR Bình Mỹ – Bắc Tân Uyên. Đảng viên trong chi bộ là cán bộ chủ chốt nên nắm vững chủ trương, nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Từ đó có nghị quyết cụ thể để lãnh đạo quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; nhiện vụ sản xuất, kinh doanh của xí nghiệp.

Trong nhiệm kỳ qua, nguồn nguyên liệu từ nông trường giảm mạnh, nguyên liệu thu mua không có. Kế hoạch sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, doanh thu lợi nhuận giảm do giá cao su trên thị trường giảm sâu, tiêu thụ chậm, ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của người lao động. Bên cạnh những khó khăn về nguyên liệu, trang thiết bị cũ, công tác bảo vệ môi trường khi công suất của Trạm xử lý nước thải có giới hạn cũng là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến công suất của Nhà máy. Trong tình hình đó, lãnh đạo đơn vị đã quan tâm kịp thời thực hiện kế hoạch gia công, tạo việc làm, tạo thu nhập cho người lao động. Từ tháng 7/2017 đến nay, Visorutex đã ngừng sản xuất kinh doanh theo Nghị quyết của Hội đồng quản trị.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Hà Văn Khương – UV BCH Đảng ủy, TV HĐQT VRG ghi nhận, biểu dương những kết quả Chi bộ Visorutex đã nỗ lực đạt được trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. “Là tổ chức Đảng hoạt động trong doanh nghiệp cổ phần có vốn Nhà nước không chi phối, liên doanh với nước ngoài, nhiệm vụ chính trị của Chi bộ Visorutex phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Để đạt được những kết quả trong thời gian qua là bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy và đội ngũ đảng viên, nhất là những đảng viên đang giữ nhiệm vụ chủ chốt trong hoạt động của đơn vị. Chi bộ đã phát huy được vai trò nhân tố tích cực, lấy mục tiêu nâng cao lợi nhuận đi đôi với cải thiện thu nhập cho người lao động để tạo sự đồng thuận, giữ đoàn kết trong đơn vị, hướng mọi nỗ lực cố gắng vào phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD. Trong nhiệm kỳ tới, chi bộ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, sức chiến đấu, chất lượng, hiệu quả công tác, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh”.

THIÊN HƯƠNG