Lãnh đạo Cao su Bà Rịa chúc Tết tại Campuchia

CSVNO – Ngày 06/01/2023 đoàn công tác Cổ phần Cao su Bà Rịa do ông Huỳnh Quang Trung – TGĐ Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa làm trưởng đã đến thăm, chúc Tết Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia.

Lãnh đạo công ty chúc Tết tại Đại sứ quán

Tiếp và làm việc với đoàn có Ngài Nguyễn Huy Tăng – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Campuchia. Lãnh đạo Công ty bày tỏ sự cảm ơn đến Ngài Đại sứ và các cộng sự của Đại sứ quán trong thời gian qua đã luôn quan tâm đến các dự án hoạt động sản xuất kinh doanh cao su của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG)  nói chung và Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa-KampongThom nói riêng.

Đại sứ Nguyễn Huy Tăng chúc mừng thành tích mà đơn vị đã đạt được, đồng thời sẽ tiếp tục cùng các cộng sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để các công ty trực thuộc VRG ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới, góp phần tô thắm thêm vào mối quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Campuchia. Lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ngài Đại sứ cùng các cộng sự đón một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Lãnh đạo công ty chúc Tết tại Văn phòng đại diện VRG

Dịp này, đoàn cũng đến thăm và chúc tết Văn phòng Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tại Campuchia. Lãnh đạo công ty bày tỏ sự cảm ơn đến Ngài Oknha Leng Rithy – Trưởng Văn phòng đại diện VRG và các cá nhân đã luôn tạo điều kiện tốt nhất để đơn vị có được những thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay, luôn là cầu nối hữu hiệu giữa các đơn vị và địa phương giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Vừa qua, lãnh đạo công ty cũng đã đến thăm và chúc Tết Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn 22 Tăng thiết giáp – Quân đoàn 4, đơn vị kết nghĩa với công ty.

CHÍ CƯỜNG