Biểu dương các đơn vị hoàn thành sản lượng tỷ lệ cao

CSVNO – Trong 2 ngày 21 và 22/8 đoàn công tác của VRG do TGĐ Huỳnh Văn Bảo dẫn đầu đã đến làm việc với các Công ty Mang Yang, Chư Prông, Chư Mom Ray và Chư Sê nhằm nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh trong 7 tháng đầu năm.
Đoàn công tác làm việc tại Cao su Mang Yang
Đoàn công tác làm việc tại Cao su Mang Yang

Tại các buổi làm việc,  lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong 7 tháng đầu năm. Theo đó, về công tác khai thác hầu hết các đơn vị đều đạt được yêu cầu về tiến độ sản lượng, thậm chí đạt tỷ lệ cao cụ thể: Cao su Chư Sê hết tháng 7 đạt được 53% kế hoạch cả năm; Cao su Chư Prông đến 20/8 đạt 46,1% kế hoạch; Cao su Mang Yang đến 19/8 đạt 45,5% kế hoạch…

TGĐ cao su Chư Prông (đứng) báo cáo với đoàn công tác
TGĐ Cao su Chư Prông (đứng) báo cáo với đoàn công tác

Ngoài ra, lãnh đạo các đơn vị cũng cho biết: Tình hình lao động vẫn ổn định, các chế độ chăm lo cho CN vẫn được duy trì và có sự điều chỉnh theo hướng tăng lên. Tiền lương 7 tháng đầu năm tuy có thấp, nhưng cam kết bình quân trong năm sẽ được giữ vững và tăng hơn so với năm trước nếu như giá bán không có biến động theo hướng đi xuống.

TGĐ VRG Huỳnh Văn Bảo phát biểu tại Cao su Chư Sê
TGĐ VRG Huỳnh Văn Bảo phát biểu tại Cao su Chư Sê

Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo, sự tham gia góp ý của các ban chuyên môn VRG, TGĐ Huỳnh Văn Bảo đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng vượt khó của các đơn vị trên địa bàn, nhất là trong tình hình mưa bão của Tây Nguyên và giá bán mủ chưa có sự khởi sắc.

Bên cạnh đó, TGĐ VRG cũng cho rằng hiện nay chất lượng sản phẩm của các đơn vị Tây Nguyên dần được cải thiện, những lô hàng của Tây Nguyên xuất cho khách hàng hiện chưa có phản hồi nào không tốt. Do Vậy, các đơn vị Tây Nguyên phải tiếp tục duy trì và cố gắng nhiều hơn nữa trong việc giữ vững chất lượng sản phẩm và mối quan hệ với khách hàng.

VĂN VĨNH