CSVNO – Tối 6/7, tại Nhà hát Bến Thành – Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tổ chức Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2019” và tôn vinh “sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập nhân” kỷ niệm 15 năm thành lập Thương hiệu Việt.
Trong buổi lễ, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương hiệu Việt tôn vinh tốp 10 “Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sánh tạo năm 2019” và tôn vinh danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ uy tín hội nhập”.
Buổi lễ quy tụ nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư khoa học công nghệ, đáp ứng xu hướng tiêu dùng, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước. khoa học công nghệ được xem là chìa khóa then chốt thúc đẩy kinh tế phát triển, nhất là ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao. Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng cho các doanh nghiệp có những đóng góp cho xã hội và phát triển kinh doanh dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng cùng một số tiêu chí khác.
Chương trình tôn vinh doanh nghiệp Việt được tổ chức nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
VĂN HẢI
Related posts:
- Cao su Chư Păh phấn đấu năm 2021 khai thác đạt 7.700 tấn mủ
- Dấu ấn 15 năm Cao su Tân Biên - Kampong Thom
- Cao su Dầu Tiếng thưởng 20 triệu đồng cho 3 tập thể
- Cao su Bình Long tuyên dương 140 học sinh tiêu biểu
- Công ty CPCS Điện Biên lạc quan mùa cạo mới
- "Trồng cao su tại Lai Châu là mô hình liên kết tốt nhất từ trước đến nay"
- Thay đổi "nếp nghĩ, cách làm kinh tế" cho bà con vùng biên
- "Các đơn vị tại Lào phải đảm bảo tăng trưởng so với năm 2020"
- Hiệp định CPTPP tác động đến ngành cao su: Cơ hội & thách thức
- Cao su Đồng Phú lợi nhuận đạt 4,8 triệu đồng/tấn sản phẩm