Cao su Kon Tum trao nhà tình thương cho công nhân

CSVNO – Ngày 4/7, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức bàn giao nhà tình thương cho công nhân Y Lương – đoàn viên công đoàn Nông trường Ya Chim.

Lãnh đạo công ty, công đoàn bàn giao nhà cho chị Y Lương – công nhân nông trường Yachim

Đến dự lễ bàn giao nhà có ông Nguyễn Hữu Lợi – TGĐ công ty, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty và lãnh đạo địa phương.

Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà tình thương là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sự chia sẻ ấm áp nghĩa tình của công ty, công đoàn nhằm kịp thời khích lệ, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, từng bước ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo công ty, nông trường tặng quà chúc mừng chị Y Lương có nhà mới

Căn nhà khang trang với một phòng khách, 2 phòng ngủ được xây dựng từ ngày 10/6 tại xã Ia Chim. Sau nửa tháng thi công, đến nay đã hoàn thành và bàn giao cho công nhân Y lương. Tổng giá trị căn nhà là 98 triệu đồng, trong đó công ty hỗ trợ 70 triệu đồng, 28 triệu đồng là nguồn tích góp của gia đình.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Kontum cho biết, những năm qua dù tình hình SXKD gặp nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn duy trì chương trình ý nghĩa này. Bên cạnh đảm bảo nhiệm vụ SXKD, công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống NLĐ, đặc biệt là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Lãnh đạo công ty luôn xác định đời sống của NLĐ được đảm bảo, nâng cao thì mới đảm bảo được SXKD cho đơn vị.

Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Kon Tum Ngô Văn Mân phát biểu tại lễ bàn giao nhà

Nay có nhà mới, điều kiện sống tốt hơn, ông Ngô Văn Mân mong rằng gia đình chị Y Lương sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc, đảm bảo đời sống và góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

ĐÀO PHONG – VŨ PHONG