VRG khai giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành

CSVNO – Sáng ngày 13/5, VRG đã phối hợp cùng với Trường Đại học kinh tế TP.HCM (UEH) khai giảng chương trình đạo tạo giám đốc điều hành (CEO) VRG 2024.

Các học viên tham gia lớp học chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo VRG và lãnh đạo, giảng viên nhà trường

Tham gia buổi lễ có ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG; ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT VRG và đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn VRG; Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch hội đồng UEH, Giáo sư Tiến sĩ Sử Đình Thành – Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc UEH cùng 40 học viên là cán bộ quản lý của VRG.

Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng UEH cho biết: “Chương trình đào tạo giám đốc điều hành là chương trình với những chuyên đề rất căn bản, được cập nhật thường xuyên, liên tục những kiến thức mới. Đội ngũ giảng viên được nhà trường chọn lọc dành riêng cho chương trình đào tạo của nhà trường với các học viên của VRG. Lớp học được xây dựng với hệ thống các kiến thức, kỹ năng, công cụ hiện đại dành cho hoạt động quản lý, điều hành, giúp học viên nắm vững và có góc nhìn toàn diện trong công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp”.

Qua đây, ông cũng đề nghị các học viên cần nỗ lực tối đa, chịu khó nghiên cứu tài liệu trước khi đến lớp, mạnh dạn phát biểu, trao đổi với giáo viên để thầy cô hướng dẫn có những định hướng lại trong công tác điều hành thực tiễn tại đơn vị. Các học viên cần tập trung cao độ để tiếp thu những kiến thức của chương trình đào tạo, để áp dụng có hiệu quả vào công tác thực tiễn tại đơn vị.

Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng UEH phát biểu tại Lễ khai giảng

Ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG cũng đã đề nghị, các học viện được Tập đoàn đề cử tham gia chương trình đào tạo lần này cần phát huy cao tinh thần trách nhiệm, sắp xếp công việc cơ quan, đơn vị một cách khoa học, hợp lý để tập trung tối đa vào việc tham gia lớp học. Nghiêm túc tiếp thu đầy đủ kiến thức với tinh thần tự giác, gương mẫu, tích cực trao đổi, thảo luận và tương tác đa chiều với giảng viên và giữa các học viên với nhau.

Ông Kha đề nghị các học viên cần tích cực tự học, tự nghiên cứu tài liệu để mở rộng kiến thức theo hướng dẫn, gợi mở của giảng viên, liên hệ và vận dụng vào thực tiễn công việc. Ông cũng mong muốn và tin tưởng các học viên sẽ hoàn thành tốt nội dung khóa học, thu thập được nhiều kết quả có ích, phục vụ tốt nhất cho công việc, nhiệm vụ được giao tại đơn vị.

Ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu tại buổi lễ

Chương trình đào tạo sẽ diễn ra trong 3 tuần, các học viên được bồi dưỡng các kiến thức cơ bản về quản trị tổng quát, quản trị chức năng và kỹ năng quản lý, điều hành…  

Quang cảnh lễ khai giảng chương trình đào tạo giám đốc điều hành
DUY VŨ