Cao su Chư Păh khởi công 5 công trình phục vụ công nhân

CSVNO – Đó là 3 nhà Mái ấm Công đoàn và 2 giếng nước khoan được tổ chức khởi công vào sáng 1/6.

Khởi công giếng nước khoan tại NT Ia Phú

 Nhằm chia sẻ những khó khăn đối với công nhân đang gặp nhiều khó khăn về nhà ở, sáng ngày 1/6, Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Chư Pah đã tổ chức khởi công xây dựng 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 3 gia đình công nhân có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh ở các Nông trường cao su Ia Phú, Hòa Phú và Ia Pếch, đều gia đình là công nhân đồng bào dân tộc thiểu số.

Trao tivi tại Nhà máy chế biến

Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Cùng với việc xây nhà Công đoàn Công ty còn khởi công thực hiện chương trình “ Ánh sáng Công đoàn” là 2 giếng nước khoan để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của công nhân tổ khai thác 9 Nông trường Hòa Phú và tổ 7 Nông trường Ia Pếch, mỗi giếng khoan trị giá 50 triệu đồng. 5 công trình với tổng nguồn kinh phí là 250 triệu đồng do Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ.

Trong dịp này Công đoàn Cao su Chư Păh cũng đã tặng 2 tivi cho công nhân 2 nhà máy chế biến của công ty để phục vụ nhu cầu giải trí và cập nhật thông tin cho những công nhân làm ca đêm, với tổng kinh phí 12 triệu đồng.

Thông qua những việc làm này thể hiện sự quan tâm đồng hành và chia sẻ với công nhân. Để Công đoàn thực sự là chỗ dựa vững chắc và là “mái nhà chung” của những người lao động.

HÀ ĐỨC THÀNH