VRG ủng hộ 6,5 tỷ cho hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ biên giới

CSVNO – Chiều 14/4, VRG đã tổ chức chương trình phối hợp thực hiện công tác an sinh xã hội với Hội Nhà báo TPHCM và ký kết đồng hành chương trình hoạt động “Cờ Tổ quốc biên cương” do báo Người Lao động phát động thực hiện.

VRG ủng hộ Hội Nhà báo TP HCM 1,5 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội

Theo đó, VRG trao số tiền 1,5 tỉ đồng để hỗ trợ Hội Nhà báo  TPHCM thực hiện công tác an sinh xã hội.

Chủ tịch VRG Trần Ngọc Thuận mong rằng số tiền 1,5 tỷ đồng sẽ đồng hành cùng Hội Nhà Báo TPHCM xây dựng các công trình an sinh xã hội, góp phần chia sẻ bớt khó khăn cho những người dân ở vùng sâu, vùng xa, các địa phương có các đơn vị trực thuộc VRG trú đóng.

Chủ tịch VRG Trần Ngọc Thuận phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Trọng Dũng – Chủ tịch Hội Nhà Báo TPHCM chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà ngành cao su gặp phải khi vừa phải thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, vừa làm nhiệm vụ chính trị, bảo đảm an ninh quốc phòng…

Ông Trần Trọng Dũng – Chủ tịch Hội Nhà Báo TPHCM phát biểu tại hội nghị

Ông Dũng cũng cam kết toàn bộ số tiền 1,5 tỷ đồng mà VRG ủng hộ sẽ được những người làm báo chuyển tới đúng địa chỉ, đúng đối tượng cần được hỗ trợ.

VRG ký kết đồng hành với Báo Người Lao Động thực hiện chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”

Tại buổi lễ, VRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho báo Người Lao động để đồng hành cùng chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”, trang bị cờ cho người dân, các đơn vị khu vực biên giới, hải đảo trong 2 năm 2021 và 2022.

VRG trao 5 tỷ đồng cho Báo Người Lao Động để đồng hành cùng chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Đình Tuân – Tổng Biên tập báo Người Lao động cho biết: “VRG ủng hộ 5 tỷ đồng  (tương đương 100.000 lá cờ), đồng hành cùng chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương”, một phần gắn liền của chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”. Điều đó thể hiện những tình cảm thiêng liêng liêng của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn muốn cùng chương trình góp phần bảo vệ biên giới thiêng liêng của Tổ quốc trên bộ cũng như trên biển. Đó cũng là sự quan tâm, động viên cực kỳ quý báu cho những người thực hiện chương trình”.

QUỲNH MAI – ĐÀO PHONG