Trên 1.500 đoàn viên Công đoàn Cao su Mang Yang tham gia “Bữa cơm Công đoàn”

CSVNO – Thực hiện kế hoạch của CĐ CSVN về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Trong 3 ngày từ 23 – 25/8, CĐ Cao su Mang Yang đã tiến hành tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho trên 1.500 đoàn viên trong toàn công ty.

Bà Phạm Thị Mến – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty tham dự và dùng cơm với đoàn viên tại tổ 4 – NT K’dang

Theo đó, CĐ Cao su Mang Yang đã ký thông báo số 69/TB-CSMY về việc phân công các đồng chí lãnh đạo, Ủy viên BTV, BCH CĐ công ty trực tiếp đến dự, kiểm tra chất lượng bữa cơm và dùng cơm với đoàn viên ngay tại nơi làm việc.

“Bữa cơm Công đoàn” của đoàn viên tổ 4 – NT K’dang do chính tay những đoàn viên nấu

Mục đích của “Bữa cơm Công đoàn” chính là nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, đoàn viên CĐ và tiến tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chào mừng Quốc khánh 2/9 và các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành.

Không khí vui tươi, phấn khởi của đoàn viên NT K’dang trong khi dùng cơm

“Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do CĐ công ty phối hợp với Ban TGĐ công ty tổ chức, là dịp để NLĐ, tổ chức CĐ và lãnh đạo cơ quan, đơn vị cùng nhau họp mặt, chia sẻ tạo nên bầu không khí đoàn kết, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, NLĐ đối với tổ chức CĐ và doanh nghiệp.

Bữa cơm ấm áp của đoàn viên tổ 4 – NT Đoàn Kết

Qua “Bữa cơm Công đoàn”, tổ chức CĐ đã thể hiện được dấu ấn, vai trò của mình thông qua đối thoại, thương lượng với người sử dụng lao động nhằm thực hiện kết luận số 03 ngày 18/01/2022 của BCH Tổng LĐLĐ VN về nâng cao chất lượng bữa ăn ca của NLĐ.

Khẩu phần ăn trong “Bữa cơm Công đoàn” của tổ KTCB NT Đoàn Kết

Trong điều kiện còn hạn hẹp về kinh phí, khó khăn về cơ sở vật chất nhưng những đoàn viên ở Cao su Mang Yang đã cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau và tự tay nấu những món ăn mình yêu thích, phù hợp với khẩu vị và kinh phí mà CĐ công ty hỗ trợ. Qua “Bữa cơm Công đoàn” này, rất nhiều đoàn viên mong muốn được các cấp lãnh đạo công ty, CĐ công ty và CĐ ngành tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống NLĐ, nhất là lao động còn nhiều khó khăn.

Thức ăn được bảo quản kỹ càng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho NLĐ
VĂN VĨNH