Nông trường Thanh An đạt giải nhất Hội thi tiếng hát công nhân Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Hội thi “Tiếng hát công nhân Cao su Dầu Tiếng và tuyên truyền ca khúc cách mạng” năm 2022 đã diễn ra từ ngày 24 – 26/4. Nông trường Cao su Thanh An đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn.

Các đơn vị xuất sắc nhận giải toàn đoàn

Hội thi năm nay có 12 đơn vị dự thi gồm 8 nông trường, Xí nghiệp chế Biến, Bệnh viện Đa khoa, Công ty Cổ phần Công nghiệp An Điền và Phòng Thanh tra bảo vệ công ty. Các đơn vị dự thi với các thể loại như đơn ca, song – tam ca, tốp ca và hợp ca với 45 tiết mục dự thi, quy tụ 225 diễn viên là cán bộ công nhân lao động.

Một tiết mục đặc sắc tại Hội thi

Các đơn vị đã biểu diễn những tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống đấu tranh anh hùng của quân và dân Bình Dương, của công nhân Cao su Dầu Tiếng.

Các cá nhân xuất sắc đạt giải ở thể loại đơn ca

Với nhiều tiết mục hay, nội dung và trang phục biểu diễn mang tính chuyên nghiệp thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Nhiều tiết mục được dàn dựng đẹp mắt

Với nhiều tiết mục đặc sắc, Nông trường Đoàn Văn Tiến và An Lập đạt giải nhì; Nông trường Minh Hòa và Bệnh viện Đa khoa đồng giải ba.

Các tiết mục xuất sắc thể loại song – tam ca

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao ba giải khuyến khích, ba giải phong trào cho các đơn vị và các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tiết mục tại hội thi.

các tiết mục đạt giải thể loại tốp ca

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho công nhân lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau. Đồng thời tạo thêm sự gắn kết, tạo động lực thi đua hoàn thành nhiệm vụ SXKD.

Các tiết mục xuất sắc thể loại hợp ca nhận giải thưởng
VIỆT QUANG