Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ công nhân ngành than bị tai nạn do cháy khí mê-tan

CSVNO – Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Công đoàn Cao su Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc đến gia đình, thân nhân người bị nạn và trao 10 triệu đồng chia sẻ với gia đình các công nhân thuộc Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Phan Văn Anh động viên, thăm hỏi, trao hỗ trợ công nhân Công ty Than Thống Nhất. Ảnh: Hà Anh

Theo thông tin, các công nhân Công ty Than Thống Nhất, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh bị thương do sự cố cháy khí mê-tan khi đang làm việc dưới hầm lò vào rạng sáng ngày 3/4.

Trưa ngày 3/4, đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tới động viên, thăm hỏi, trao hỗ trợ cho các công nhân. Ông Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN nhắn nhủ, với sự chăm sóc, điều trị tích cực của y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cùng với sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ của các cấp Công đoàn Việt Nam, mong rằng các công nhân sớm hồi phục về sức khỏe, tâm lý… Tổng LĐLĐVN đã chỉ đạo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tích cực theo dõi, bám sát tình hình của công nhân gặp nạn để có sự hỗ trợ kịp thời. Công đoàn Việt Nam luôn là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên, NLĐ trong những lúc khó khăn…

CTV