Công đoàn Cao su Việt Nam khen thưởng hoàn thành kế hoạch sản lượng tại Cao su Chư Sê

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động sản xuất của NLĐ, ngày 19/11, ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân về đích sớm thuộc các đơn vị của Cao su Chư Sê tại Nông trường Ia H’lốp.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho đại diện 2 tập thể nông trường

Theo đó, tính đến ngày 10/11, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã hoàn thành việc khai thác 2.200 tấn được VRG giao trong năm 2023. Dự kiến, kết thúc năm 2023 toàn công ty sẽ khai thác 2.600 tấn.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch Công đoàn công ty và đại diện Công đoàn CSVN trao thưởng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc

Đến thời điểm công ty hoàn thành sản lượng, toàn công ty có 2 nông trường hoàn thành vượt mức kế hoạch giao, bao gồm Nông trường Ia H’lốp về đích sớm 115 ngày, Nông trường Ia Glai hoàn thành kế hoạch sớm 52 ngày qua đó góp phần cùng công ty về đích sớm 51 ngày.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn công ty trao thưởng cho đại diện các tổ sản xuất hoàn thành kế hoạch sớm

Để ghi nhận những nỗ lực vượt khó, vươn lên hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản lượng giao, Công đoàn CSVN đã quyết định trao thưởng 10 triệu đồng cho 2 nông trường Ia H’lốp và Ia Glai mỗi nông trường 5 triệu đồng.

Trao thưởng cho 4 công nhân đồng bào dân tộc thiểu số có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch sản lượng cao

Bên cạnh đó, Công đoàn Cao su Chư Sê cũng quyết định khen thưởng 7 tổ sản xuất có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch sản lượng cao nhất của các nông trường trực thuộc, mỗi tổ 1 triệu đồng. Đồng thời, khen thưởng 1 tổ trưởng tổ sản xuất 9 và 4 cá nhân là công nhân đồng bào dân tộc thiểu số có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch sản xuất cao nhất.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch CĐCSVN trao thưởng cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi biểu dương, khen thưởng ông Nguyễn Ngọc Mùi đã đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của NLĐ các đơn vị trực thuộc Cao su Chư Sê và mong muốn NLĐ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để có thể gặt hái được những kết quả tốt hơn nữa.

Ông Đặng Đức Tri – Chủ tịch HĐTV công ty tặng qua chúc mừng các cá nhân

Cùng với sự biểu dương, khen thưởng ông Mùi cũng thông tin thêm đến lãnh đạo Cao su Chư Sê, lãnh đạo các nông trường và NLĐ đến dự buổi trao thưởng về tình hình hoạt động công tác Công đoàn và công tác thi đua khen thưởng đối với các những tập thể, cá nhân trong toàn ngành đang từng ngày nỗ lực, thi đua với tinh thần cao nhấn nhằm hoàn thành sớm nhất kế hoạch sản lượng được giao.

Các đại biểu về tham dự buổi trao thưởng tại Nông trường Ia H’lốp
GIA LINH