Xí nghiệp chế biến vận tải Cao su Chư Prông giành giải nhất Giải bóng đá mini chào mừng ngày thành lập Đoàn

CSVNO – Với sự vượt trội của nhiều cá nhân, nhất là vua phá lưới Đinh Văn Cường đã ghi được 19 bàn, Xí nghiệp chế biến vận tải xuất sắc giành giải nhất tại Giải bóng đá mini nam chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được Đoàn Thanh niên Cao su Chư Prông bế mạc vào chiều ngày 25/3.

Niềm vui của toàn đội Xí nghiệp chế biến vận tải khi giành được cúp vô địch tại giải năm nay

Tham gia giải bóng đá mini nam năm nay có 9 đoàn cơ sở trực thuộc công ty, bao gồm: Văn phòng công ty; Xí nghiệp chế biến vận tải và 7 cơ sở đoàn của các Nông trường An Biên, An Phú, Đoàn Kết, Thanh Bình, Thống Nhất, Hòa Bình và Suối Mơ.

Trao giải nhì cho đội Nông trường An Phú

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các VĐV là đoàn viên thanh niên của các cơ sở đoàn đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, lối đá đẹp, nhiều vận động viên đã thể hiện kỹ năng tốt, được rèn luyện kỹ. Qua đó, thể hiện phong trào TDTT tại cơ sở, nhất là phong trào bóng đá mini 5 người ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích, chọn lựa.

Anh Trần Sỹ Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty trao huy chương đồng cho các vận động viên của Văn phòng công ty

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó có 4 giải chính thức, 2 giải phụ và các hình thức khen thưởng, động viên tinh thần cho các đội tham gia giải của các cơ sở đoàn.

Ông Nguyễn Trung Kiên – Phó TGĐ công ty trao giải phụ cho vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất

Theo đó, với sự vượt trội của nhiều cá nhân, Xí nghiệp chế biến vận tải đã xuất sắc giành ngôi quán quân với cờ, cúp vô địch, huy chương vàng và 2 triệu đồng tiền thưởng.

Các đơn vị về tham gia giải

Giải nhì thuộc về Nông trường An Phú; Giải ba thuộc về Văn phòng công ty và giải khuyến khích thuộc về Nông trường Hòa Bình cùng 2 giải phụ là vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

Một pha ghi bàn trong trận chung kết được nhiều khán giả tán thưởng

Phát biểu trong Lễ bế mạc giải đấu, anh Trần Sỹ Tùng – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty cho hay: “Giải đấu đã thành công tốt đẹp, với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong công ty. Bên cạnh đó, giải cũng đã thu hút được nhiều khán giả là CB.CNV LĐ trong công ty đến xem và cổ vũ, nhất là sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo công ty, nông trường và Bí thư các chi đoàn trực thuộc”.

Quang cảnh buổi bế mạc
VĂN VĨNH