Sôi nổi hoạt động Tháng Thanh niên ở Cao su Bình Long

CSVNO – Ngay từ giữa tháng 2, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức phát động Tháng thanh niên năm 2023 và triển khai thực hiện nhiều chương trình, hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực.

Trao thưởng đoàn viên xuất sắc tại Lễ Mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn

Điểm nhấn Tháng 3 năm nay của ĐTN công ty là xây dựng công trình Thanh niên tại Khu văn hóa Thác số . Với nhiệm vụ trọng tâm là khôi phục lại các tuyến dường dã ngoại xuyên rừng, dọn dẹp rác thải, khơi thông lòng suối… Hoạt động này diễn ra từ ngày 17 – 23/2, với sự tham gia đóng góp gần 300 ngày công lao động của lực lượng ĐVTN các đơn vị.

Công trình “Vườn hoa Thanh niên”

Trong tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn cũng đã hưởng ứng nhiệt tình bằng các hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, như: “Ngày Chủ nhật Xanh”, Ngày hội VHVN – TDTT, “Vườn hoa Thanh niên”, các chương trình về nguồn, các hoạt động giao lưu học hỏi trong công tác hoạt động Đoàn cũng như nhiệm vụ chuyên môn.

Sôi nổi hoạt động “Ngày Chủ nhật Xanh”

Để bổ sung kiến thức cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp, ĐTN Cao su Bình Long cũng tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ Đoàn, dự nguồn cán bộ Đoàn cho 130 cán bộ thuộc 13 cơ sở Đoàn trực thuộc. Tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt các nội dung cơ bản của nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Bình Phước và toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể, hoạt náo, tổ chức các trò chơi đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, rèn kỹ năng cho anh em thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn.

ĐVTN Cao su Bình Long tham gia học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Mừng sinh nhật Đoàn tròn 92 tuổi, ĐTN công ty đã tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dịp này, các tập thể và cá nhân cũng vinh dự được nhận bằng khen Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, Tập đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2022 vừa qua.

Tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn công ty
NGUYỄN HỢP