Tổ chức khám bệnh cho 1.122 lao động nữ của 3 công ty trên địa bàn Kon Tum

CSVNO – Thực hiện kế hoạch liên tịch số 114 giữa VRG và Công đoàn CSVN về việc tổ chức diễn đàn “Sức khỏe của bạn”, tổ chức khám bệnh cho lao động nữ ở 3 công ty trên địa bàn Kon Tum, từ ngày 6 – 8/3, Trung tâm y tế cao su đã tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.122 người của Cao su Kon Tum, Sa Thầy và Chư Mom Ray.

Nữ công nhân Cao su Chư Mom Ray tham gia khám bệnh

Theo đó, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ VRG tổ chức diễn đàn “Sức khỏe của ban” tại cao su Kon Tum và khám bệnh cho trên 250 lao động nữ là những lao động đồng bào dân tộc thiểu số trực tiếp sản xuất vào ngày 6/3. Khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.000 lao động nữ cho Cao su Sa Thầy và Chư Mom Ray vào các ngày 7 và 8/3 tại các nông trường lao động nữ làm việc.

Cấp thuốc cho lao động nữ tại Cao su Sa Thầy

Chị Triệu Thị Sỹ, công nhân tổ 1 – Nông trường 4, Cao su Chư Mom Ray cho biết: “Tôi rất vui được các bác sỹ của Trung tâm y tế cao su khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí về những bệnh và nguy cơ mắc mốt số bệnh liên quan đến lao động nữ. Đây là dịp tốt để chị em kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của mình, nhất là các chị em nữ giới chưa lập gia đình hoặc mắc một số bệnh phụ khoa mà mình không hay biết”.

Lao động nữ vui vẻ, hồ hởi tham gia khám và nhận thuốc từ đoàn công tác
GIA LINH