Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân Cao su Mang Yang

CSVNO – Chiều 30/9, Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức bàn giao căn nhà Mái ấm CĐ cho chị Lê Thị Bích Hạnh.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Cao su CSVN trao quà cho chị Hạnh

Tham dự lễ trao nhà có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN, lãnh đạo Công ty Cao su Mang Yang, lãnh đạo xã A Dơk – Đăk Đoa và Đội sản xuất Tân Lập.

Ông Trương Thanh Tuấn – Phó TGĐ Cao su Mang Yang trao quà và quyết định cho chị Hạnh

Chị Lê Thị Bích Hạnh là công nhân (CN) của tổ chăm sóc 2 thuộc Đội sản xuất Tân Lập có hoàn cảnh hết sức éo le khi chồng bị bệnh hiểm nghèo phải điều trị nơi quê nhà, chị phải một mình nuôi con nhỏ từ nhiều năm qua. Mặc dù vào làm CN từ năm 2001 nhưng đến nay vẫn chưa có đất, chưa có nhà phải ở nhờ trong khu tập thể của Đội sản xuất.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN, Cao su Mang Yang, xã A Dơk và Đội sản xuất Tân Lập chia vui với gia đình chị Lê Thị Bích Hạnh

Xét thấy trường hợp khó khăn của CN Hạnh, CĐ Cao su Mang Yang đã đề nghị CĐ CSVN hỗ trợ cho gia đình chị Hạnh một căn nhà Mái ấm CĐ. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 48m2, với một phòng khách, phòng ngủ và công trình phụ khép kín theo hình thức nhà cấp 4 với tường xây, mái lợp tôn và nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng trên 80 triệu đồng, trong đó CĐ CSVN hỗ trợ 45 triệu đồng.

Tối 30/9, cụm thi đua số 2 của Công đoàn (CĐ) CSVN đã tổ chức bữa tiệc chia tay 2 Chủ tịch CĐ, tham dự có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN, các chủ tịch CĐ của 9 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng hoa chia tay ông Lâm Xuân Lịch – Nguyên Chủ tịch CĐCS Kon Tum

Tại buổi tiệc chia tay ông Siu Hoa – Chủ tịch CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh (nghỉ hưu vào ngày 1/10/2020) và ông Lâm Xuân Lịch – Chủ tịch CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum (nghỉ hưu vào ngày 1/7/2020), ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN đã ghi nhận những đóng góp to lớn và quan trọng của 2 ông vào sự nghiệp phát triển chung của 2 đơn vị Chư Păh và Kon Tum cũng như góp phần tích cực vào sự lớn mạnh của tổ chức CĐ tại cơ sở. Ông Hùng cũng mong muốn ông Lâm Xuân Lịch và ông Siu Hoa dù có nghỉ hưu nhưng vẫn dành sự quan tâm đến sự phát triển và lớn mạnh của tổ chức CĐ cũng như của đơn vị mình.

Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trong cụm thi đua số 2 tặng hoa chia tay với ông Siu Hoa và ông Lâm Xuân Lịch
VĂN VĨNH