RUBICO tổ chức hội thi nấu ăn

CSVNO – Ngày 18/10, Công đoàn Công ty CP Công nghiệp và XNK Cao su (Rubico) đã tổ chức Hội thi nấu ăn, nhằm chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 và tiến tới chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty,
Quang cảnh lễ khai mạc
Quang cảnh lễ khai mạc

Tham gia hội thi có 7 đội gồm: Văn phòng Công ty mẹ, Văn phòng Công ty gỗ Đông Hòa, Xí nghiệp Tam Phước, Xưởng A, Xưởng Dĩ An, Công ty Địa ốc Hồng Phúc và Xí nghiệp Tam Hiệp.

Ngay sau lễ khai mạc, 7 đội Công đoàn cơ sở trong Công ty đã cử các thành viên tham gia Hội thi. Mỗi đội gồm 3 thành viên nấu một mâm cơm dành cho 10 người ăn với chi phí không quá 1 triệu đồng.

Các đội thi chuẩn bị nguyên liệu
Các đội thi chuẩn bị nguyên liệu

Trong thời điểm giá cả không ngừng tăng cao thì việc nấu một mâm cơm với chi phí tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và sự hấp dẫn cho cả CBCNVC LĐ đòi hỏi các đội phải thật cân nhắc, lựa chọn các món ăn.

Tuy nhiên, sau 90 phút trổ tài nấu nướng, các đội cũng đã hoàn thành mâm cơm với sự đa dạng về món ăn và bắt mắt về màu sắc thông qua trang trí, cắt tỉa bông hoa, cành lá từ các loại rau, củ, quả.

Trổ tài nấu ăn
Trổ tài nấu ăn
Mâm cơm hoàn thành sau 90 phút trổ tài
Mâm cơm hoàn thành sau 90 phút trổ tài

Kết quả hội thi, đội Văn phòng Công ty gỗ Đông Hòa đã giành giải nhất; giải nhì thuộc về đội Xí nghiệp Tam Hiệp; Văn phòng Công ty mẹ và Xưởng Dĩ An đồng giải 3.

Lãnh đạo Công ty Rubico trao giải nhất cho đội Văn phòng gỗ Đông Hòa
Lãnh đạo Công ty Rubico trao giải nhất cho đội Văn phòng Công ty gỗ Đông Hòa
Bà Huỳnh Thị Hảo trao giải nhì cho đội Xí nghiệp Tam Hiệp
Bà Huỳnh Thị Hảo trao giải nhì cho đội Xí nghiệp Tam Hiệp

Phát biểu tại Hội thi, bà Huỳnh Thị Hảo – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Cao su VN đã đánh giá cao việc lãnh đạo Công ty Rubico tổ chức tốt hội thi này, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho các đoàn viên Công đoàn.

Bên cạnh đó, bà Huỳnh Thị Hảo đề nghị Ban nữ công Công ty tiếp tục phát huy vai trò trong việc tìm kiếm những sáng kiến kỹ thuật, tăng năng suất lao động, những biện pháp tốt để không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong đơn vị.

Đồng thời động viên các chị em tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Công ty cũng như làm tốt vai trò người phụ nữ trong mỗi gia đình.

                                                                       Ng. Cường