Sôi nổi giải bóng chuyền truyền thống Cao su Bà Rịa – Kampong Thom

CSVNO – Hòa  niềm vui chung của cả nước chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2023) và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Cao su Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028, trong 2 ngày 1 & 2/9, Công đoàn và Chi đoàn Công ty CPCS Bà Rịa –Kampong Thom đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống lần thứ IV năm 2023.

Ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ công ty trao giải nhất cho đội bóng Văn phòng công ty

Giải quy tụ bốn đội bóng: Văn phòng công ty, Nhà máy chế biến, Nông trường Ou Tuek Thla, Nông trường Ou Thum. Sau 2 buổi chiều thi đấu nhiệt tình và sôi nổi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, khán giả cũng đã chứng kiến những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính và bất ngờ, những pha bám đuổi đầy ngoạn mục qua từng điểm số của từng sét đấu, trận đấu. Điều ấy đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên cũng như khán giả đến xem các trận đấu.

Ông Lê Quốc Hùng – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty, Trưởng ban Tổ chức trao giải nhì

Kết quả, giải nhất thuộc về đội bóng Văn phòng công ty, giải nhì thuộc về đội bóng Nông trường Ou Thum, Đồng giải ba được trao cho đội bóng Nhà máy chế biến và Nông trường Ou Tuek Thla. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải vận động viên xuất sắc cho ông Chau Runh đến từ đội bóng Nông trường Ou Thum.

Ông Võ Tác Thiện – Bí thư Đoàn công ty trao giải ba

Tại buổi lễ trao giải, ông Hoàng Hữu Tuấn – Bí thư chi bộ, TGĐ công ty phát biểu: “Thành công của giải đấu lần này không những là cơ sở thúc đẩy hoạt động thể dục thể thao trong toàn công ty, mà còn giới thiệu cho công nhân tại khu dự án biết đến ngày Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam. Chúng ta làm nhiệm vụ trên đất nước bạn Campuchia vẫn luôn tự hào là người con của đất Việt, luôn hướng về Tổ quốc thân yêu”.

Ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ công ty trao giải vận động viên xuất sắc

Ông Hoàng Hữu Tuấn cũng mong rằng các đơn vị, tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt hơn nữa để duy trì và phát huy thành quả đã đạt được, nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ, góp phần thi đua tăng năng suất khai thác mủ cao su, đảm bảo quy trình, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm 2023.

Các đội bóng trước giờ thi đấu
                                                                           NGUYỄN HỮU