Tiếp sức thanh niên công nhân thi đua nước rút

CSVN – Những tháng cuối năm, ĐTN các đơn vị sôi nổi tổ chức các hoạt động tiếp sức thanh niên công nhân thi đua nước rút hoàn thành kế hoạch. ĐTN Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chương trình “Nhịp cầu yêu thương cùng thanh niên công nhân thi đua sản xuất”.

Các bạn ĐVTN cùng tham gia chuẩn bị bữa ăn cho công nhân lao động
Các bạn ĐVTN phục vụ tận tình để NLĐ có bữa ăn sáng đủ dinh dưỡng

Do thời tiết mưa bão kéo dài, để bù đắp phần sản lượng thiếu hụt, toàn thể NLĐ NT Long Tân đã đồng lòng chuyển đổi nhịp cạo từ D4 sang D3 để tích cực tận thu sản lượng. Hòa trong không khí sôi nổi đó, thấu hiểu vất vả của người công nhân vì cường độ lao động tăng cao, ĐTN NT đã tổ chức chương trình “Nhịp cầu yêu thương cùng thanh niên công nhân thi đua sản xuất” tại trạm giao nhận mủ lô 03 và 56A.

Từ 3 giờ sáng, các nhóm phụ trách đã chuẩn bị nguyên liệu, nước uống, bàn ghế… đầy đủ để công tác nấu nướng được thực hiện kịp thời phục vụ cho công nhân trước giờ vào lô trút mủ. Sau hơn 4 giờ chuẩn bị, các phần ăn sáng và nước uống thơm ngon, đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã sẵn sàng. Các nhóm phụ trách phục vụ tận tình để công nhân có bữa ăn chỉn chu nhất.

Niềm vui thể hiện rõ trên từng nét mặt, nụ cười khi NLĐ được chia sẻ, quan tâm bằng những việc làm thiết thực. Qua đó, NLĐ có thêm động lực, hăng hái thi đua nước rút, tập trung tận thu sản lượng, góp sức cùng đơn vị hoàn thành kế hoạch được giao.

ĐOÀN HỒNG