Đón tết cùng Thanh niên công nhân

CSVNO – Sáng ngày 22/1 tại Nông trường Đoàn Kết thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, Đoàn TN tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Đoàn TN Công ty, huyện đoàn Đăk Đoa tổ chức chương trình “ Đón tết cùng Thanh niên Công nhân 2021” 

Anh Phan Hồ Giang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các công nhân khó khăn

Tại chương trình TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao 5 suất quà cho 5 thanh niên công nhân đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, Đoàn TN tỉnh trao 10 suất cho 10 TN Công nhân khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Nhân dịp này Đoàn TN huyện Đăk Đoa cũng đã tặng 40 suất quà cho ĐVTN là người đồng bào dân tộc thiểu số đang gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300.000đ. Nhân dịp này Đoàn TN Công ty TNHH MTV cao su Mang Yang đã trao tặng cho Đoàn TN làng Ktu xã Kon Gang 10 bộ quần áo thể thao và 1 quả bóng đá.

TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao quà cho 5 công nhân đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những món quà không lớn về giá trị vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần giúp đỡ cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 được đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của Đoàn TN tỉnh đối với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                             HÀ ĐỨC THÀNH