Đoàn Thanh niên Cao su Sa Thầy tặng quà các cháu thiếu nhi trong Tháng Thanh niên

CSVNO – Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 28/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cao su Sa Thầy đã tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các nhà trẻ trực thuộc công ty.

Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Cao su Sa Thầy trao quà tại Nhà trẻ NT Suối Đá

Tại chương trình, anh Hà Minh Cảnh – Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Sa Thầy đã tới thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng các món quà cho 5 nhà trẻ các đơn vị với số trị giá hơn 4 triệu đồng.

Bám sát với Nghị quyết số 10-NQ/ĐU của Đảng ủy công ty, Đoàn Thanh niên luôn coi việc chăm sóc các cháu thiếu nhi là nhiệm vụ hàng đầu; việc thăm hỏi động viên là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đoàn, lan tỏa yêu thương đối với các cháu thiếu nhi. Món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa về tinh thần, từ đó giúp cha mẹ các cháu yên tâm công tác.

Anh Hà Minh Cảnh – Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Sa Thầy trao quà tại nhà trẻ

Chị Mai Thị Hoàn – cô giữ trẻ NT Bãi Lau chia sẻ, đối với các cháu thiếu nhi tại nhà trẻ, các món đồ chơi là một ước mơ nhỏ đối với các cháu. Chị cũng đã gửi lời cảm ơn tới Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên công ty đã tặng các cháu các món quà đầy ý nghĩa.

                                                                                                           MINH TUẤN