Khánh thành nhà giữ trẻ ở Nông trường An Biên

CSVNO- Ngày 19/4, tại Nông trường An Biên, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông, Cụm hoạt động số 4 gồm Đoàn TN 4 công ty cao su Chư Păh, Chư Sê, Mang Yang và Chư Prông đã tổ chức khánh thành công trình thanh niên là nhà giữ trẻ cho con em công nhân.
Đại diện ĐTN các đơn vị tại lễ khánh thành.
Đại diện ĐTN các đơn vị tại lễ khánh thành.

Công trình có tổng trị giá 250 triệu đồng, trong đó Đoàn TN 3 Công ty Chư Sê, Chư Pah, Mang Yang mỗi đơn vị đóng góp 8 triệu đồng, Đoàn TN cao su Chư Prông đóng góp 26 triệu đồng, còn số tiền 200 triệu đồng Công ty trích quỹ phúc lợi hỗ trợ. Công trình nhà giữ trẻ Nông trường cao su An Biên có tổng diện tích 120 m2 gồm 2 phòng, trong đó có 1 phòng giữ trẻ và 1 phòng nấu ăn cho các cháu.

Nhà giữ trẻ tại NT An Biên.
Nhà giữ trẻ tại NT An Biên.

Công trình TN nhà giữ trẻ Nông trường An Biên được đưa vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho công nhân ở vùng biên giới có chỗ gởi con em mình để an tâm lao động sản xuất,  góp phần giúp các em có điều kiện được học tập trong những điểm trường đảm bảo an toàn trong mọi thời tiết. Làm tốt công tác nuôi dạy các cháu; là tiền đề để xây dựng vùng biên giới no ấm, vững mạnh, bảo đảm tốt về quốc phòng, an ninh.

                                                                                           HÀ ĐỨC THÀNH