Đoàn Thanh niên Cao su Chư Păh, Chư Prong trao quà thanh niên khó khăn

CSVNO – Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah phối hợp với Đoàn TN công ty tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với Đoàn TN xã Hà Tây, huyện Chư Pah nơi có diện tích cao su của công ty.
ĐVTN Công ty và ĐVTN xã Hà Tây huyện Chư Pah giao lưu Cồng chiêng
ĐVTN Công ty và ĐVTN xã Hà Tây huyện Chư Pah giao lưu Cồng chiêng

Tham dự chương trình có lãnh đạo huyện ủy Chư Pah, lãnh đạo công ty và hàng trăm công nhân và nhân dân trên địa bàn xã Hà Tây. Với chủ đề Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, đêm giao lưu đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như chương trình văn nghệ giữa Đoàn TN công ty và Đoàn xã Hà Tây, giao lưu cồng chiêng, múa xoan.

Lãnh đạo Công đoàn và Đoàn TN công ty trao quà cho các em thiếu nhi
Lãnh đạo Công đoàn và Đoàn TN công ty trao quà cho các em thiếu nhi

Trong chương trình giao lưu Đoàn TN Công ty đã trao 15 suất quà cho các cháu học sinh là con em của công nhân và nhân dân trên địa bàn xã Hà Tây với trị giá 300.000 một suất. Ngoài ra Đoàn TN công ty còn phát bánh kẹo cho các em thiếu nhi và giao lưu rượu ghè với nhân dân xã. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn và Đoàn TN công ty tạo một không khí vui vẻ và đoàn kết nhân dịp đón xuân mới.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Công ty trao quà cho Công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Công ty Chư Prong trao quà cho Công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp đón xuân, tối ngày 13/2 nhằm ngày 28/12 âm lịch Tỉnh đoàn Gia Lai cùng Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và chương trình chia sẻ yêu thương.

Tại chương trình các bạn ĐVTN đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn ĐVTN Công ty tạo một không khí đầm ấm và thân mật khi xuân về. Trong dịp này để tạo thêm niềm vui và chia sẻ với những ĐVTN gặp khó khăn trong cuộc sống Tỉnh đoàn Gia Lai đã trao 10 suất quà tết cho 10 thanh niên công nhân khó khăn, Đoàn TN công ty cũng đã trao 20 suất quà cho TN công nhân nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đ.

ĐVTN Công ty CS ChưPrông giao lưu văn nghệ chào xuân Mậu Tuất
ĐVTN Công ty CS Chư Prông giao lưu văn nghệ chào xuân Mậu Tuất

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo thêm động lực cho TN công nhân hăng say sản xuất kinh doanh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng trong đêm giao lưu Đoàn TN công ty cũng đã quyên góp được 31.200.000đ, số tiền này để trao tặng cho các em thiếu nhi là con em công nhân của công ty bị ảnh hưởng chất độc da cam và khuyết tật.

Hà Đức Thành