Đoàn Thanh niên Cao su Chư Păh tổ chức chương trình Xuân tình nguyện 2024

CSVNO – Ngày 15/1, Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa tại Nông trường Cao su xã Gào.

Anh Đậu Quang Hồng – Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Chư Păh tặng quà cho đại diện công nhân Nông trường xã Gào

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Thanh niên Cao su Chư Păh đã trao tặng 15 suất quà cho 15 gia đình công nhân đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, trao tặng 5 suất quà cho các em thiếu nhi là con gia đình công nhân vượt khó học tốt, trao quần áo cũ cho các gia đình bà con dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Gào, Thành phố Pleiku.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các thanh niên công nhân dân tộc thiểu số khó khăn

Tuy giá trị mỗi suất quà không nhiều nhưng thể hiện tinhh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ, chia sẻ sự khó khăn đối với các gia đình thanh niên và các em thiếu nhi khó khăn. Bên cạnh các hoạt động trao quà của Đoàn, Hội LHTN công ty, các cơ sở Đoàn trực thuộc công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình Xuân tình nguyện 2024 với việc trao tặng quà cho các gia đình thanh niên công nhân khó khăn, các em thiếu nhi là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Đoàn Thanh niên công ty và lãnh đạo Nông trường xã Gào tặng quà cho các em thiếu nhi và gia đình các em thiếu nhi khó khăn

    Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tích cực hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2024. Qua đó kịp thời động viên các em học sinh, hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo Công đoàn công ty trao quà cho các hộ gia đình thanh niên công nhân dân tộc thiểu số khó khăn
                                                                                                 HÀ ĐỨC THÀNH