Trao gần 1.100 suất quà đến tay công nhân lao động khu vực Tây Nguyên

CSVNO – Nhằm thăm hỏi, động viên tinh thần công nhân (CN) lao động của các đơn vị Tây Nguyên trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020. Từ ngày 23 – 26/12/2019 đoàn công tác của CĐ CSVN do đồng chí Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tich Công đoàn CSVN dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao những món quà ý nghĩa cho người lao động.
Đồng chí Trương Thị Huế Minh - Phó Chủ tịch CĐ CSVN trao quà cho công nhân Cao su Chư Păh
Đồng chí Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch CĐ CSVN trao quà cho công nhân Cao su Chư Păh

Theo đó, trong thời gian 3 ngày, có 1.097 suất quà đã được lãnh đạo CĐ CSVN trao tận tay cho CNLĐ của 10 đơn vị trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Trao quà cho công nhân Cao su Chư Prông
Trao quà cho công nhân Cao su Chư Prông

Ngày đầu tiên đoàn công tác đã trao 189 suất cho 3 đơn vị là Chư Mom Ray, Sa Thầy và Kon Tum. Trong đó Cao su Chư Mom Ray 68 suất, Cao su Sa Thầy 57 suất và Cao su Kon Tum 64 suất.

Trao quà tại Nông trường K'dang - Cao su Mang Yang
Trao quà tại Nông trường K’dang – Cao su Mang Yang

Nhiều nhất là 4 đơn vị trên địa bàn Gia Lai, trong đó Cao su Mang Yang được CĐ CSVN hỗ trợ 201 suất, Cao su Chư Sê 185 suất, Cao su Chư Prông 120 suất và Cao su Chư Păh 94 suất. Được biết, hầu hết những CN được nhận quà trong dịp này đều là những CN có hoàn cảnh hết sức khó khăn và đa số là CN đồng bào dân tộc thiểu số.

Đ/c Trương Thị Huế Minh và đại diện Công đoàn Cao su Chư Sê trao qua cho CN
Đại diện Công đoàn CSVN và Cao su Chư Sê trao qua cho CN

Trong ngày cuối cùng của chuyến công tác, đồng chí Trương Thị Huế Minh và thành viên đoàn đã đến trao qùa cho các đơn vị trên địa bàn của tỉnh Đăk Lăk. Tại Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’leo đồng chí Phó chủ tịch đã trao 180 suất quà cho CN của 8 đơn vị trực thuộc công ty. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến trao 96 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Cao su Krông Buk và 32 suất cho CN lao động của Công ty CP VRG Đăk Nông.

Trao quà cho công nhân Cao su Ea H'leo
Trao quà cho công nhân Cao su Ea H’leo

VĂN VĨNH