Cao su Chư Păh tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022

CSVNO – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 1/5, sáng ngày 22/4, Công đoàn Cao su Chư Pah phối hợp với Đoàn, Hội LHTN công ty và Bệnh viện quân y 211 Gia Lai tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Đông đảo ĐVTN tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Tham gia ngày hội có hơn 150 NLĐ các nông trường, xí nghiệp, các  cơ sở Đoàn, Hội trong toàn công ty. Với thông điệp “Giọt máu cho đi – Cuộc đời ở lại” bao trùm ý nghĩa và mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu nhân đạo của công nhân lao động, ĐVTN công ty.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động truyền thống của công ty, được tổ chức định kỳ hàng năm

Máu là món quà vô giá giúp con người duy trì sự sống, máu được xem là một phần không thể thiếu trong cơ thể con người. Chính vì vậy hiến máu nhân đạo không chỉ mang lại sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái cao cả của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”. Bởi vậy người bệnh được truyền máu không những được tiếp nhận vào cơ thể mình một loại thuốc quý mà còn được đón nhận cả tấm lòng của người hiến. Kết thúc ngày hội NLĐ công ty đã hiến được 150 đơn vị máu.

           HÀ ĐỨC THÀNH