Cao su Chư Sê Kampong Thom họp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

CSVNO – Ngày 20/10, Công ty CP Cao su Chư Sê Kampong Thom đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), tọa đàm ôn lại truyền thống và quá trình làm việc của nữ CNVC LĐ công ty.

Ông Phạm Duy Muôn – Chủ tịch HĐQT công ty (bên phải) và ông Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đảng ủy Phó TGĐ công ty tặng hoa nữ CNVĐ công ty

Cùng với sự phát triển của VRG, các thế hệ CB.CNV LĐ của Công ty CPCS Chư Sê Kampong Thom đã đoàn kết một lòng, kiên trì vượt khó, xây dựng công ty ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của NLĐ ngày càng nâng cao, các chế độ chính sách được đảm bảo. Để đạt được những kết quả đó, có công lao đóng góp không nhỏ của đội ngũ nữ CNVC LĐ công ty.

Ông Phạm Duy Muôn – Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu chúc mừng chị em

Công ty hiện có 812 nữ CNVC LĐ (chiếm 24% tổng số CB.CNV LĐ toàn công ty), trong đó có 31 chị em người Việt Nam hiện đang làm việc ở nhiều vị trí khác nhau.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho chị em

Từ những ngày đầu thành lập, trong dự án công ty chỉ có một số chị em. Dù gặp rất nhiều khó khăn về ngôn ngữ, đường sá đi lại và thông tin liên lạc, nhưng các chị em luôn gắn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho chị em

Đến nay, số lượng nữ CNVC LĐ làm việc tại công ty đã tăng dần lên. Nhờ sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, nữ CNVC LĐ đã và đang nỗ lực, góp sức xây dựng công ty phát triển ổn định và bền vững.

Quang cảnh buổi họp mặt
Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng chị em
Nữ CNVC LĐ công ty rạng ngời ngày 20/10
Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm cùng chị em
CTV