Thu nhập người lao động Geru Star trên 11 triệu đồng người/tháng

CSVNO – Tại Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi Sao Geru (Geru Star Sport) lần thứ X, được tổ chức ngày 18/3, ông Hoàng Anh Tuấn tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới phát biểu nhận nhiệm vụ

Nhiệm kỳ qua, công ty chịu tác động không nhỏ trước sự biến động về kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế, dịch bệnh Covid – 19 kéo dài, khiến các hoạt động thể thao bị gián đoạn. Giá vật tư, nguyên liệu đầu tăng mỗi năm từ 10 – 15%  mà giá bán không tăng…làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác SXKD, đời sống của NLĐ công ty.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028 nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo Công đoàn CSVN và công ty

Với nguồn vốn còn hạn hẹp, trang thiết bị lạc hậu… công ty đã tận dụng tối đa nguồn lực hiện có, cải tiến trang thiết bị, vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất ổn định, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao qua từng năm. Đảm bảo đời sống, việc làm cho hơn 140 lao động, công đoàn viên với mức thu nhập bình quân năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2018 mức thu nhập bình quân NLĐ là trên 7,6 triệu đồng/người/tháng, đến năm 2022 thu nhập bình quân của NLĐ đã là trên 11 triệu đồng/người/tháng.

Chủ trì Đại hội

Công đoàn đã đồng hành cùng với chính quyền trong công tác sản xuất kinh doanh, kết hợp với Đoàn Thanh niên công ty phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, nhất là các phong trào luyện thi tay nghề, thi đua nước rút cuối năm…

Tham mưu cùng với chính quyền đầu tư cải thiện môi trường làm việc, qua việc đầu tư trần chống nóng, quạt đối lưu tại các Xưởng sản xuất bóng. Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, giải quyết thỏa đáng, kịp thời những thiếu sót, vướng mắc trong quá trình sản xuất, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018 – 2023 nhận cờ thi đua xuất sắc từ Công đoàn CSVN

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy – TGĐ công ty đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của công đoàn trong nhiệm kỳ qua: “Với đội ngũ Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đầy nhiệt huyết, nhiệt tình trong các phong trào công nhân, hoạt động Công đoàn, sẽ tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền tại đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Góp phần cùng với sự phát triển của công ty, mang lại lợi ích thiết thực cho NLĐ, công đoàn viên.”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tham dự chỉ đạo Đại hội, bà Trương Thị Huế Minh – Phó chủ tịch Công đoàn CSVN cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban chấp hành Công đoàn công ty trong nhiệm kỳ qua đã đạt được. Bà cũng bày tỏ mong muốn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hơn nữa những thế mạnh hiện có làm tiền đề đổi mới sáng tạo hơn nữa các nội dung hoạt động công đoàn.

Xây dựng phong trào hoạt công đoàn mang tính sáng tạo, hiệu quả, bám sát với tình hình thực tế của doanh nghiệp, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ là đại diện cho quyền, lợi ích chính đáng của NLĐ. Đồng hành cùng với doanh nghiệp, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, xây dựng công ty phát triển ngày càng bền vững.

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu tại Đại hội

Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Công đoàn công ty đã được Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn. Nhiều tập thể cá nhân được nhận Bằng khen, giấy khen của công đoàn cấp trên và công đoàn cơ công ty.

Quang cảnh Đại hội

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tại hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất ông Hoàng Anh Tuấn được Ban chấp hành khóa mới tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch công đoàn công ty.

VŨ PHONG